TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Trả đũa bạn trai thường quên mang ví mỗi khi hẹn hò

Trong buổi hẹn hò, anh gọi gần hết các món có trên thực đơn cùng rượu vang và nói mình sẽ thanh toán. Nhưng khi người phục vụ mang hóa đơn đến sau khi ăn xong, anh lại nói rằng mình quên ví.

Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Cô gái tên Judy gặp chàng trai tên Steve trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Sau thời gian nói chuyện, cả hai quyết định gặp nhau ngoài đời và đi ăn tối cùng nhau.

Được biết Steve là một người đàn ông đẹp trai, đang làm công việc kinh doanh. Khi bữa ăn tối kết thúc, Judy đề nghị mình là người trả tiền vì cô nghĩ rằng bản thân đã có khoảng thời gian rất vui vẻ, thoải mái bên Steve.

Lúc này, Steve có vẻ ngạc nhiên nhưng nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị của Judy và nói rằng, vào lần tới anh sẽ chiêu đãi cô. Cặp đôi sau đó đã lên kế hoạch gặp lại nhau trong vài ngày tới.

Trong lần thứ 2 gặp nhau, Steve đã gọi rất nhiều món ăn. Judy cho biết, anh ta đã gọi hầu như tất cả các món có trên thực đơn cùng với rượu vang. Trong bữa ăn, Steve liên tục nhắc đi nhắc lại là mình sẽ là người thanh toán nên cô không cần phải lo lắng.

Sau khi ăn xong và người phục vụ mang hóa đơn đến, Steve nói rằng mình quên mang theo ví và Judy không còn cách nào khác là phải trả số tiền lên tới hơn 100 bảng Anh (khoảng 2 triệu 9 VNĐ).

Judy cảm thấy buổi hẹn hò lần này không còn vui vẻ nữa. Cô phải bắt một chuyến tàu 90 phút đến gặp anh ta để rồi nhận lấy một tình huống như thế này.

Judy kể lại câu chuyện của mình cho một người bạn và người này đã nói: "Anh ta chắc chắn là một trong những người đang muốn có một bữa ăn tối miễn phí".

Trả đũa bạn trai thường quên mang ví mỗi khi hẹn hò

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, bỏ qua lời nói của người bạn, Judy thực sự thích Steve. Do đó, cô đã nói rằng mình sẽ cho anh ta một cơ hội khác.

Lần gặp thứ 3, Judy hẹn Steve đến một nhà hàng đắt tiền khác. Cũng giống như những lần trước, anh ta gọi rất nhiều món ăn và rượu.

"Thật là chán! Anh ta lại lặp lại những lời tương tự như lần trước. Khi bữa ăn kết thúc, tôi đã hy vọng là anh ta không tìm một lý do khác để không phải trả tiền. Nếu anh ta thực sự làm vậy, chắc chắn tôi sẽ cho anh ta một bài học", Judy chia sẻ.

Thế nhưng khi tờ hóa đơn 125 bảng Anh (khoảng 3 triệu 6 VNĐ) được đưa tới, Steve nói với Judy rằng, có cái gì đó xảy ra với tài khoản của mình nên không thể thanh toán được. Rõ ràng lúc này, Judy nhận ra rằng bản thân đang bị anh ta sử dụng cho những bữa tối xa hoa. Chính vì thế, cô đã bất ngờ hành động.

Judy kể lại: "Lúc đó tôi bật cười và nói với anh ta rằng mình quên ví trong xe. Vì vậy, tôi đứng dậy, đi ra và không bao giờ quay trở lại. Tôi đã cười suốt. Tôi chưa bao giờ làm điều như vậy trong cuộc đời mình. Chắc chắn anh ta đã nhận được bài học đắt giá".Judy nói tiếp: "Tôi thậm chí chưa bao giờ biết tình huống này có thể xảy ra trong cuộc sống. Những gì mà tôi biết được là nhiều cô gái lợi dụng các anh chàng quen trên mạng xã hội để có một bữa tối miễn phí. Tôi không ngờ lại có những anh chàng đang lợi dụng phụ nữ để có bữa ăn miễn phí. Thật đúng là một cơn ác mộng".Dấu hiệu chàng đang lợi dụng bạnBạn luôn phải trả tiền khi đi chơi

Thường thì chúng ta "mặc định" rằng trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, các chàng trai sẽ là người rút hầu bao mỗi khi hai bạn đi chơi. Tuy nhiên, trong mối quan hệ của bạn thì bạn luôn là người thanh toán mọi khoản tiền?

Nếu đúng như thế, đây chính là một dấu hiệu cho thấy bạn đang bị chàng lợi dụng. Dù đôi khi bạn có thể "san sẻ gánh nặng" với anh ấy nhưng chắc chắn là bạn không cần phải trả tiền mọi lúc mọi nơi.

Trả đũa bạn trai thường quên mang ví mỗi khi hẹn hò

Trong quan hệ nam nữ, đôi khi các chàng trai có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy họ chỉ lợi dụng bạn gái chứ không hề yêu thật lòng. Ảnh minh họaChàng chỉ xuất hiện khi cần điều gì đó ở bạn

Chàng chỉ có mặt khi nào chàng cần gì đó ở bạn? Nếu đúng là như vậy thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy chàng đang lợi dụng bạn. Xét cho cùng thì bạn cần người đàn ông sẵn sàng có mặt khi bạn cần hay chỉ có mặt khi anh ta cần bạn?

Chàng phụ thuộc vào bạn về mặt tài chính

Không chỉ để bạn phải trả tiền cho tất cả mọi thứ, chàng còn thực sự phụ thuộc vào bạn về mặt tài chính nói chung. Chàng muốn bạn trả tiền cho tất cả các hóa đơn của hai người. Chàng thậm chí còn chẳng bao giờ góp tiền cùng bạn để trả cho các chi phí chung hàng tháng. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lợi dụng.

Bạn "có lợi" cho chàng

Bạn thấy mình "có lợi" cho chàng trong việc đi lại hay hưởng "trợ cấp"? Đây không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ chín muồi lành mạnh. Mọi thứ đều cần có sự công bằng, và bạn không nên là "lợi ích" của một ai đó.

Chàng không bao giờ mua gì cho bạn

Bạn thường xuyên mua đồ cho chàng. Tuy nhiên, ngược lại, bạn chưa bao giờ nhận được bất kỳ thứ gì từ chàng? Đây chính là một dấu hiệu. Suy cho cùng thì một chàng trai cũng nên thi thoảng tặng cho người con gái anh ta yêu một thứ gì đó chứ.

Chàng không cần bạn mà chỉ cần những thứ bạn có thể cho chàng

Người yêu bạn có quan tâm đến các nhu cầu của bạn không? Có thể, một lần nào đó, thay vì để bạn qua đón như bình thường thì anh ấy nên qua đón bạn. Nếu anh ấy chẳng bao giờ quan tâm đến các nhu cầu của bạn mỗi khi đưa ra quyết định gì thì đây chính là dấu hiệu của một mối quan hệ không lành mạnh.

Chàng không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Chàng không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn? Chàng thậm chí còn không hề mảy may suy nghĩ xem hành động của mình có tác động thế nào đối với bạn? Nếu thế, không nghi ngờ gì nữa, đây chính là dấu hiệu cho thấy chàng chỉ lợi dụng bạn mà thôi.

Nếu mối quan hệ của bạn có bất kỳ dấu hiệu nào trên đây thì đó có thể không phải là một mối quan hệ lành mạnh. Vì thế, các cô gái hãy lưu ý!

YêuBà chủ xưởng may từ chối hẹn hò với thầy giáo 40 tuổi, có hai conTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tra-dua-ban-trai-thuong-quen-mang-vi-moi-khi-hen-ho-172240307161339157.htm?fbclid=IwAR30ydsVYTSxd6cUn8G7Ow9MUEIUD93O1Awz08eDvigoJt95MK95Ru4IYoQ Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Trả đũa bạn trai thường quên mang ví mỗi khi hẹn hò - Đời Sống