TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Lộ diện 4 nhà thiết kế tài hoa tại show thời trang 'The garden of dream'

Với chủ đề "The garden of dream" show thời trang diễn ra ngày 18/3 tới đây hứa hẹn là đêm quy tụ dàn Hoa hậu, Nam vương, Siêu mẫu và Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới giải trí Việt.

Vinh Quang

Trưởng Ban tổ chức, show "The garden of dream" thạc sĩ Vinh Quang.

Theo thông tin từ Trưởng ban tổ chức, Đạo diễn, Thạc sỹ Nguyễn Vinh Quang - Á quân Micro vàng 2019, nhiều gương mặt hoa hậu, người mẫu nổi tiếng và nhiều người mẫu nổi bật trong làng mẫu Việt tham gia trình diễn cho 4 Bộ sưu tập của các NTK trẻ trong đêm diễn Fashion Show "The Garden of Dream" 18.3 tới đây như: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu; Quán quân VN Nextop Model, Top 5 hai mùa Hoa hậu Hoàn Vũ VN - Nguyễn Thị Hương Ly. Hoa hậu Đại Dương VN, Á hậu Liên Lục Địa - Lê Âu Ngân Anh. Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022 - Đoàn Thu Thủy. Á Vương Man Of The Year Quốc Tế 2022, Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ 2022- Nguyễn Minh Khắc. Hoa hậu VN Toàn Cầu, Người mẫu, Én Vàng - MC Kiều Ngân. Á Vương Nam Vương Hòa bình Thế giới 2022 - Nguyễn Vũ Linh. Á vương Mister Tourism Quốc Tế 2022 - Phùng Phước Thịnh. Á vương 1 Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2022 - Phan Văn Quốc. Á khôi Miền Trung, Miss Tera WMU - Tô Mai Thuỳ Dương, Hoàng tử ảnh Quốc tế - Nguyễn Võ Quang Anh. Người Mẫu Hàn Quốc, Chuyên gia Thể hình - Lee Won. Mister Teen Humanity International 2022 - Kensko Khắc. Top 5 Miss Teen Việt Nam - Xuân Mai. Siêu mẫu - Châu Nguyễn… Và nhiều Người mẫu Nam Nữ có vị trí trong làng mẫu Việt.

Kelbin Phạm

NTK KelBin Phạm, (Phạm Quang Đại)

Trinh Châu

NTK Trinh Châu

Kevin Phạm

NTK Kevin Phạm.

Đinh Bách Đạt

NTK Đinh Bách Đạt.

Cùng chờ đợi phần biểu diễn của họ và các tiết mục hấp dẫn hứa hẹn là một đêm diễn bùng nổ vào ngày 18/3 mang đến cho giới mộ điệu thời trang bữa tiệc thời trang lộng lẫy, mãn nhãn và vô cùng cuốn hút là sự góp mặt trình làng của 04 nhà thiết kế tài hoa của làng thời trang Việt Nam như: KelBin Phạm, (Phạm Quang Đại) anh là một người mẫu, đạo diễn trẻ với kinh nghiệm 15 năm trong ngành. Từng đạo diễn cho nhiều show thời trang, đồng thời từng sải bước trên những sàn diễn danh giá. Anh mang đến show diễn BST "Royal party"…. Với NTK Trinh Châu, cô từng tham gia rất sớm với nhiều show diễn để đời như Thiên Đường Giấc Mơ, Junior Fashion week, Wedding Expo.... gặp gỡ NTK Kelvin Phạm, lần này anh sẽ ra mắt bộ sưu tập "Bay" với một phong cách sáng tạo mới. Với Đinh Bách Đạt, nổi tiếng là NTK trẻ tài hoa bởi những bộ áo dài lộng lẫy, thuần Việt và rất sáng tạo.

Hoa hậu Ngọc Châu

Hương Ly

Tại show diễn "The garden of dream" lần này, anh mang đến cho giới mộ điệu thời trang BST mới nhất với chủ đề "The Secret Garden”

Theo chia sẻ của Trưởng Ban Tổ chức, đạo diễn, thạc sỹ, CEO Công ty Vinh Quang entainment - Nguyễn Vinh Quang, anh từng là Á quân Micro vàng 2019, Á quân 1 của cuộc thi “Ngôi sao tỏa sáng 2019”, "Nam vương tài năng Việt Nam 2020", Quán quân 'Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020"… Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong làng giải trí, giá trị và uy tín của anh hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc thời trang bừng sáng và tạo dấu ấn đặc biệt, một show diễn thời trang để đời đánh nhớ cho làng thời trang Việt.

Kiều Ngân

Lê Âu Ngân Anh

Theo Trưởng ban tổ chức, ông Vinh Quang: Hiện tại các gương mặt hoa hậu, người mẫu nổi tiếng đã nhận lời tham gia trình diễn và một số làm Vedette cho các bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế được yêu thích như: Hoa Hậu hoàn vũ Ngọc Châu, Á vương quốc tế Minh Khắc, Á vương QT Vũ Linh, Á vương Vensko Khắc, Á vương Phan Văn Quốc, Á vương Phùng Phước Thịnh ... sẽ trình diễn bộ sưu tập “Bay” cho NTK Kelvin Phạm. Hoa hậu đại Dương, Á hậu Liên Lục Địa - Lê Âu Ngân Anh và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN - Nguyễn Thị Hương Ly trình cho NTK Trinh Châu, Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thủy và Hoa hậu, MC Én vàng Kiều Ngân trình diễn cho NTK Kelbin Phạm. Á Khôi miền Trung, Miss tera WMU Tô Mai Thùy Dương, Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh sẽ trình diễn cho NTK Đinh Bách Đạt, và sự góp mặt của nhiều mẫu nhí tài năng, trong show diễn có phần biểu diễn của các ca sỹ Đoàn Đại Hoà - Quán quân Ban nhạc Quyền Năng 2018, ca sỹ Ricky Đỗ - Nam vương tài năng Người Việt Thế giới Kỳ 21 cùng với đó là phần dẫn dắt của cặp MC tài năng, hoạt ngôn và duyên dáng: MC Đức Tuyến - Quán quân Người dẫn chương trình PTTH Dĩ An Bình Dương và MC, người mẫu Châu Thái Diệu Hồng…

z4183778463709_e8344dc03d4dbeab30eae994a22f2abd

Chương trình được dàn dựng bởi chính Tổng Đạo diễn, Trưởng BTC, Thạc sỹ Nguyễn Vinh Quang và người chịu trách nhiệm đạo diễn Catwalk là NTK Kelbin Phạm. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức, sự đầu tư nghiêm túc và nhiệt huyết cho show “The garden of dream" Ban tổ chức sẽ mang đến bữa tiệc thời trang hoành tráng, đẳng cấp và mãn nhãn cho giới mộ điệu thời trang.

z4183780554541_8bfd6991236b59b0de082850f81167dc

z4183781063531_534e50518224a34766c7ed08ad259764

Cũng theo Ban tổ chức, show thời “ The garden of dream" diễn ra lúc 18h ngày 18/3 sắp đến được các kênh truyền thông uy tín bảo trợ và đưa tin như: HTV9, Yeah1, Báo NgôiSao, Showbiz.vn…Và 100 Model Kid lần đầu tiên sảy bước trên sàn diễn đẳng cấp và chuyên nghiệp.

http://Vinhquangentertainment.com

Lộ diện 4 nhà thiết kế tài hoa tại show thời trang 'The garden of dream' - Tin Mới