TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm?

"Tôi đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm, có cách thức mua nhà tại Mỹ, không mắc phải sai lầm ngu dại như tôi nữa", nghệ sĩ hài Thúy Nga nói.

 

Mới đây, đoạn clip nghi vấn nghệ sĩ hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy có ít nhất 2 cảnh sát Mỹ đứng trước cửa nhà Thúy Nga và yêu cầu chị phải giải trình một số vấn đề liên quan đến căn nhà chị đang ở. Vì nữ nghệ sĩ không biết tiếng Anh nên một phụ nữ khác giúp chị nói chuyện với cảnh sát.

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm?

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm?

Hình ảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở lúc nửa đêm từng gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Theo như chia sẻ từ những người có mặt trong clip, nguyên nhân khiến Thúy Nga phải đối diện với cảnh sát là vì chị đã nhờ một người đứng tên mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý. Tuy nhiên, người này sau đó không chịu sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga mà đòi thêm phí. Nữ nghệ sĩ hài không đồng ý chuyện này nên xảy ra mâu thuẫn.

Thúy Nga bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà cho đến khi có phán quyết rõ ràng từ tòa án.

Chưa biết thực hư câu chuyện, nhưng khi clip trên lan truyền trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã thể hiện sự lo lắng, có thể Thúy Nga đang vướng vào một vụ lừa đảo, chiếm đoạt nhà?

Sau một tuần im lặng, từ chối chia sẻ với báo chí, ngày 14/3 nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Xác nhận với PV Dân trí, Thúy Nga cho biết đã xem clip và những thông tin có thể tiết lộ, chị vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

Thúy Nga thừa nhận với PV Dân trí, vì quá tin người nên chị đang phải đối diện với "sai lầm lớn trong cuộc đời".

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm?

Bị cảnh sát Mỹ "đuổi" ra khỏi nhà giữa đêm, Thúy Nga: "Tôi quá tin người" (Ảnh chụp màn hình).

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cho biết, những ngày qua chị im lặng, không đưa thông tin về chuyện mua nhà cửa vì tôn trọng lời hứa với người đứng chung tên nhà và để giữ an toàn cho bản thân và con gái. Tuy nhiên, sau đó xuất hiện clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm" gây xôn xao mạng xã hội và chị quyết định "không nên im lặng nữa".

"Thật sự trên nước Mỹ, thu nhập của Thúy Nga đủ điều kiện mua nhà. Điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thúy Nga muốn báo để cho mọi người biết. Nhưng vì Thúy Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thúy Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm, có cách thức mua nhà tại Mỹ, không mắc phải sai lầm ngu dại như Thúy Nga nữa", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thúy Nga khẳng định sẽ "đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện" vào một ngày gần nhất.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ hài cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và truyền thông đã quan tâm đến câu chuyện của mình…

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm?

Một góc trong ngôi nhà tại Mỹ, nơi Thúy Nga đang sống cùng con gái (Ảnh: Sưu tầm).

Nữ nghệ sĩ hài Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Năm 18 tuổi, chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Năm 2000, chị gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình "Gala Cười". Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sinh con gái. Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ và con gái sống tại Mỹ. Chị cũng thường xuyên về Việt Nam biểu diễn.

Năm 2012, Thúy Nga cũng giành được giải Á hậu 2 và giải Tài năng trong chung kết Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt diễn ra tại Mỹ…

 

dantri.com.vn

Thúy Nga nói gì về việc bị cảnh sát Mỹ ập vào, đuổi ra khỏi nhà giữa đêm? - Đời Sống