TOP

Trang chủ >>Du Lịch

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hóa

Sở VH-TTDL Thanh Hóa đã công bố và trao biểu tượng cho hoa hậu Đỗ Thị Hà làm Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.

 

Sáng nay tại Thanh Hóa, Sở VH-TTDL Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tiềm năng du lịch và các hoạt động du lịch năm 2023 với chủ đề “Ba địa phương – Một điểm đến- Nhiều trải nghiệm”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VH-TTDL Thanh Hóa cho biết, thực hiện bản ghi nhớ hợp tác phát triển giai đoạn 2022-2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy 3 tỉnh: Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hóa

Buổi hội nghị xúc tiến du lịch với chủ đề “Ba địa phương – Một điểm đến- Nhiều trải nghiệm”.

Nhằm cụ thể hóa nhiệm vụ liên kết phát triển du lịch giữa 3 tỉnh, Sở VH-TTDL Thanh Hóa phối hợp với Sở Du lịch Nghệ An, Sở VH-TTDL Hà Tĩnh tổ chức hội nghị giới thiệu tiềm năng du lịch của các địa phương.

Với chủ đề “Ba địa phương – Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”, các tỉnh sẽ giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới, các gói chương trình kích cầu du lịch. Qua đó, kết nối với các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh mở rộng, khai thác thị trường du lịch, xây dựng tour, tuyến du lịch.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hóa

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm Đại sứ du lịch Thanh Hóa.

Trong khuôn khổ buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã trao biểu tượng và công bố hoa hậu Đỗ Thị Hà làm Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hóa

Ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VH-TTDL Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Theo ông Hồng, Thanh Hóa có đại sứ du lịch sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá du lịch, giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và tiềm năng du lịch của địa phương lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.

Năm 2022, ngành du lịch Thanh Hóa đón trên 11 triệu lượt khách, tăng gấp 3,2 lần so với năm 2021.

Chỉ tính 2 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách du lịch đến với Thanh Hóa ước đạt 1,4 triệu lượt khách, trong năm sẽ phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch 12 triệu lượt khách.

Lê Dương

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hóa - Du Lịch