TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Đi đốn củi phụ cha mẹ, nam sinh lớp 8 bị đá rơi trúng, chết thương tâm

Nam sinh lớp 8 ở huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi lên núi đốn củi phụ giúp gia đình. Trong lúc nghỉ ngơi ở khe suối, em bị đá lăn trúng đầu, tử vong.

Đi đốn củi phụ cha mẹ, nam sinh lớp 8 bị đá rơi trúng, chết thương tâm

Cháu Song bất ngờ qua đời sau vụ tai nạn khiến gia đình đau xót - Ảnh: NGUYÊN KHOA

Chiều 12-8, ông Nguyễn Ngọc Trân, chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, Quảng ngãi, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Trong lúc đi đốn củi phụ giúp gia đình, một nam sinh lớp 8 bị đá lăn trúng đầu tử vong.

Theo đó, sáng cùng ngày, em Đinh Văn Song (14 tuổi, xã Sơn Màu, huyện Sơn Tây) cùng anh trai và hai chú ruột lên núi đốn củi, vị trí là rẫy của gia đình.

Trưa nay sau khi đốn củi xong, em Song cùng các thành viên trong gia đình vác củi đến khe suối. Vì trời quá nóng, mọi người dừng lại nghỉ ngơi.

Không may, một tảng đá lăn từ trên cao xuống, rơi trúng đầu em Song. Song bất tỉnh, mọi người khẩn trương đưa em đến bệnh viện cấp cứu nhưng em không qua khỏi.

Được biết Song vừa học hết lớp 8 Trường THCS Sơn Màu. Ý thức được hoàn cảnh gia đình mình, trong hè em thường xuyên làm những công việc phụ giúp cha mẹ.

Cái chết đột ngột của em khiến gia đình vô cùng đau xót. Chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình lo mai táng cho em.

Thông tin thêm, lãnh đạo UBND xã Sơn Màu cho biết gia đình em Song rất khó khăn.

Cuộc sống đảo lộn vì ảnh hưởng động đất từ Kon Tum

Sơn Tây là huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi, giáp huyện Kon Plông, Kon Tum.

Thời gian qua, cuộc sống của người dân nơi đây bị đảo lộn vì rung chấn liên tục bởi các trận động đất ở Kon Tum. Nhiều công trình, nhà dân tại huyện Sơn Tây bị hư hỏng.

Lãnh đạo huyện Sơn Tây cho biết chỉ cần ở Kon Plông động đất là ở huyện cảm nhận được ngay vì khoảng cách quá gần. Chính quyền huyện đã lên phương án ứng phó nếu có tình huống xấu xảy ra, nhất là động đất ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người dân.

Đi đốn củi phụ cha mẹ, nam sinh lớp 8 bị đá rơi trúng, chết thương tâm

Người cha chết lặng khi hay tin đá lăn vào nhà đè chết 2 con đang ngủ

Trong cơn mưa lớn, hòn đá to như bánh ô tô lăn từ trên núi xuống qua quốc lộ 32 rồi lao thẳng vào nhà dân ở xã Khao Mang (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái), trúng hai cháu bé đang ngủ dẫn tới tử vong.

TRẦN MAI

Nguồn tuoitre.vn

Đi đốn củi phụ cha mẹ, nam sinh lớp 8 bị đá rơi trúng, chết thương tâm - Đời Sống