TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Will Smith: 'Chris Rock chưa sẵn sàng nói chuyện với tôi'

MỹTài tử Will Smith đăng video xin lỗi Chris Rock, bốn tháng sau ồn ào tại lễ trao giải Oscar 2022.

MỹTài tử Will Smith đăng video xin lỗi Chris Rock, bốn tháng sau ồn ào tại lễ trao giải Oscar 2022.

Ngày 29/7, Will Smith đăng video dài gần sáu phút, lần đầu nói về việc đánh Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022 hồi tháng 3. Mở đầu, anh gửi lời xin lỗi tới danh hài: "Tôi như mất trí nhớ lúc đó. Mọi thứ thật mơ hồ. Tôi liên hệ Chris và nhận phản hồi là anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện và sẽ chủ động liên lạc lại khi phù hợp. Hành động của tôi là không thể chấp nhận và tôi luôn ở đây khi anh muốn trò chuyện".

Will Smith: 'Chris Rock chưa sẵn sàng nói chuyện với tôi'

Will Smith xuất hiện sau bốn tháng kể từ vụ ồn ảo với Chris Rock. Video: Will Smith Youtube

Will Smith gửi lời xin lỗi tới gia đình Chris Rock, gồm mẹ và các anh chị em của danh hài. Tài tử cho biết Tony Rock - em trai Chris - là bạn thân của mình. Smith cho rằng hành động của mình đã khiến nhiều người bị tổn thương và rất hối hận.

Ngôi sao Aladdin dành nhiều tháng qua để điều trị tâm lý. "Tôi đang cố gắng hồi tưởng và tìm hiểu điều gì đã xảy ra lúc đó. Tôi có thể khẳng định rằng bản thân không hề nghĩ mình có lý do gì để hành xử như vậy", Smith nói thêm.

Will Smith cũng trả lời câu hỏi về việc phản ứng của vợ có thúc đẩy anh lên sân khấu đánh người: "Tôi tự đưa ra sự lựa chọn, từ kinh nghiệm của bản thân và mối quan hệ với Chris Rock. Jada không liên quan đến việc đó. Anh xin lỗi em yêu! Tôi cũng muốn xin lỗi các con và gia đình mình vì khiến họ vướng vào chuyện này".

Theo Deadline, hành động xin lỗi của Will Smith có thể đoán trước được. Tuy nhiên, một số người kỳ vọng anh sẽ chọn một kênh chính thống hoặc uy tín hơn. Trước đó, một số chuyên gia truyền thông khuyên tài tử tổ chức cuộc phỏng vấn với MC Oprah Winfrey.

Will Smith: 'Chris Rock chưa sẵn sàng nói chuyện với tôi'

Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022. Video: ABC

Bê bối giữa Will Smith - tài tử nhận giải Nam chính xuất sắc - và Chris Rock trở thành chủ đề được quan tâm nhất Oscar 2022. Smith lên sân khấu đánh danh hài vì đùa giỡn kiểu đầu trọc của vợ anh. Sau sự kiện, các cụm từ liên quan đến sự việc lên top thịnh hành mạng xã hội.Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân, Chris Rock từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

Tài tử xin rút khỏi Viện Hàn lâm sau ồn ào. "Sự thay đổi cần thời gian. Tôi cam kết sẽ cố gắng không để bạo lực chi phối bản thân như vậy", Smith viết trên trang cá nhân hồi cuối tháng 3. Ban tổ chức Oscar cấm anh không được dự lễ trao giải trong 10 năm. Tuy nhiên, diễn viên vẫn có cơ hội nhận đề cử và thắng cuộc nếu có dự án đủ tiêu chuẩn.

Phương Mai (theo Deadline)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Will Smith: 'Chris Rock chưa sẵn sàng nói chuyện với tôi' - Ngôi Sao