TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Vy Oanh từng trả lời về tin đồn cặp đại gia: 'Tôi không có cặp. Nếu có thì là người yêu của tôi'

Ở thời điểm hiếm có sao Vbiz nào đầu tư MV khủng thì Vy Oanh lại mạnh tay chi tiền tỉ sản xuất khiến cô bị đặt nhiều nghi vấn cặp đại gia.

 

Xuất hiện trong một talkshow, Vy Oanh từng chia sẻ về quãng thời gian đỉnh cao sự nghiệp khi cô ra mắt album Fly, phát hành năm 2012. Thời điểm đó, cô rất coi trọng sản phẩm âm nhạc của mình và không hề tiếc khi đầu tư hàng tỷ đồng để quay MV. Kết quả MV Đồng Xanh, Fly đều gây được tiếng vang lớn.

Nữ ca sĩ tiết lộ, thời điểm đó chưa có ai dám đầu tư một số tiền lớn như vậy cho MV ca nhạc và cô là người đầu tiên: "Dự án đó tôi làm khoảng 3-4 tỉ đồng. Thay vì đồng nghiệp chọn liveshow thì nó cũng tốn như vậy nhưng tôi lại chọn dấu ấn khác…".

Vy Oanh từng trả lời về tin đồn cặp đại gia: 'Tôi không có cặp. Nếu có thì là người yêu của tôi'

Đồng thời, giọng ca Đồng Xanh cho hay, nhiều người đặt ra nghi vấn không biết cô lấy tiền ở đâu mà làm nhưng Vy Oanh lại không xem đây là vấn đề to tát. Sau đó, tin đồn cô cặp đại gia xuất hiện, lời ra tiếng vào, cô mới bắt đầu thấy bị tác động: "Những tin đồn đó sau mới thấy ghê gớm bởi tôi là người sống trong môi trường nề nếp, rất có giáo dục và tôi không hề thích những lời đồn đại đó", Vy Oanh nói.

Khi được MC hỏi, cô cho biết những tin đồn cặp đại gia đối với cô là bình thường: "Tại vì tôi không có cặp. Nếu có thì đó là người yêu mình".

Vy Oanh từng trả lời về tin đồn cặp đại gia: 'Tôi không có cặp. Nếu có thì là người yêu của tôi'

Tiếp tục phân trần, nữ ca sĩ bày tỏ: "Cơ bản mà nói số tiền dành dụm cũng từ khoảng thời gian rất dài. Không phải đi hát không. Tôi có một người mẹ nuôi rất giỏi, tôi đi theo làm ăn với mẹ. Ngoài tiền phụ mẹ, được mẹ cho thì cũng dư ra những khoản đầu tư sinh lời, tôi cũng không xài đồ sang mà chắt bóp để làm những điều xứng đáng. Tôi cũng có tí vốn cộng thêm với chuyện mình có người yêu phụ thêm thì tôi đón nhận thôi".

Với thành công lớn tại thời điểm năm 2012, 2013, Vy Oanh bất ngờ thông báo kết hôn và sinh con. Cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật và gần như biến mất khỏi showbiz để dành thời gian quán xuyến gia đình. Tuy vậy, thời gian gần đây Vy Oanh là cái tên liên tục được nhắc tên trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí vì loạt lùm xùm lộ ảnh "nóng" phòng the, bị tố làm "vợ bé", "người thứ 3", "đẻ thuê". Nữ ca sĩ cũng không để yên mà nhiều lần đăng đàn lên tiếng đáp trả lại những lời vu khống trên.

 

xahoi.com.vn

Vy Oanh từng trả lời về tin đồn cặp đại gia: 'Tôi không có cặp. Nếu có thì là người yêu của tôi' - Ngôi Sao