TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Vedette – Chu Khánh Ngọc “FASHION SHOW BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ”

Là sự kiện thời trang do Trung tâm nghệ thuật ANGEL – Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí số 1 tại tỉnh Hà Giang kết hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức ngày 17/11/2023 vừa qua tại Quảng trường 26/3, thành phố Hà Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp. VEDETTE Chu Khánh Ngọc trình diễn nổi bật trên sân khấu và làm mãn nhãn khán giả.

Sự kiện thời trang “BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ” nằm trong chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa thanh niên biên giới và quảng bá văn hoá Hà Giang. Chương trình có sự tham gia của các nhà thiết kế nổi tiếng với các bộ sưu tập mang đậm nét truyền thống của các dân tộc miền núi phía Bắc, giúp lan tỏa truyền thống văn hóa dân tộc đến du khách thập phương.

Sự kiện dùng lời kể của thời trang để truyền tải những nét đẹp văn hoá dân tộc địa phương, thể hiện niềm tự hào, tình yêu, khát khao mang hình ảnh của mảnh đất Hà Giang - Vùng miền núi phía Đông Bắc của Tổ quốc đến với tất cả mọi người.

VEDETTE Chu Khánh Ngọc đã trình diễn rất xuất sắc, thể hiện được nét dịu dàng cũng như sự mới mẻ và nét đẹp văn hoá của bộ trang phục, làm toát lên đúng ý tưởng của NTK.

Được biết, mẫu nhí Chu Khánh Ngọc hiện đang học lớp 3A4 trường Tiểu học Trần Phú. Khánh Ngọc có thành tích học tập rất tốt.

Chu Khánh Ngọc có sở thích là nhảy múa và học Tiếng Anh. Cô bé đam mê với sàn diễn thời trang nên đã được gia đình ủng hộ và cho theo học tại Trung tâm Angel - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng trẻ em hàng đầu tỉnh Hà Giang. Với sự tự tin, thần thái và những bước Catwalk chuyên nghiệp, chắc chắn trong tương lai Khánh Ngọc sẽ là gương mặt sáng giá trong giới người mẫu Việt tại TP. Hà Giang.

Minh Phương

Vedette – Chu Khánh Ngọc “FASHION SHOW BƯỚC CHÂN TRÊN ĐÁ” - Tin Mới