TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Trường Giang tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi biết tin mẹ vợ mất

Sau gần 1 năm chống chọi với bệnh tật, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời vào cuối tháng 10/2023. Thời điểm đó, Lê Dương Bảo Lâm từng bị cư dân mạng chỉ trích khi đi quay ở xa đến khi đã trở về nhà chịu tang, nam diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh, bài viết liên quan đến người quá cố.

Nhiều nhận xét tiêu cực, không đồng tình với hành động của nam diễn viên. Thậm chí, netizen chỉ trích khi thấy Lê Dương Bảo Lâm mặc áo ngắn tay trong tang lễ mẹ vợ, thậm chí hơi “tỉnh” so với người mới có người thân ra đi.

Trường Giang tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi biết tin mẹ vợ mất

Trường Giang tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi biết tin mẹ vợ mất

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích khi mặc áo cộc tay.

Mới đây, trong clip tổng kết lại hành trình mùa 2 của chương trình “Hai ngày một đêm”, các nghệ sĩ đã tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi nghe tin mẹ vợ mất, không "tỉnh" như những gì nam nghệ sĩ thể hiện trên mạng xã hội.

Kiều Minh Tuấn cho biết Trường Giang đã gọi các nghệ sĩ lại nhắn nhủ: "Anh em mình cố gắng nha, cố gắng vươn lên nha".

Trường Giang kể Lê Dương Bảo Lâm nhận tin dữ lúc hơn 12 giờ đêm, sau đó nam diễn viên đã trốn vào một góc. Thấy biểu hiện của Lê Dương Bảo Lâm thì Trường Giang, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI cùng một số thành viên trong ekip không ngủ mà ngồi bên dưới nhà để đốt lửa.

Trường Giang kể: "Trong buổi tối biến cố xảy ra, tôi, Hiếu và Huy đốt lửa lên. Khi đó mọi người mới hỏi: 'Mai quay sớm mà bây giờ đốt lửa chi?', tôi mới nói mọi người cùng ngồi lại đây đi để Lâm biết còn có mọi người ở đây. Chúng tôi ngồi hoài vì biết Lâm sẽ không xuống, đã chui vào 1 góc nào đó ngồi buồn và khóc, cũng không ai dám lên hỏi. Chúng tôi cứ ngồi hoài ở đó, để cho Lâm biết lúc nào cũng có anh em bên cạnh dù không ai phụ gì hay nói tiếng nào".

Trường Giang tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi biết tin mẹ vợ mất

Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng chia sẻ lý do không thể về nhà ngay thời điểm đó là vì không muốn công việc cả đoàn bị dang dở. Nam diễn viên nói: "Lúc đó chị Thắm, quản lý và mấy anh em kêu tôi hãy về nhà đi. Nhưng thật sự tôi không thể về được, anh em cũng động viên tôi nhiều. Anh Giang cũng đã phụ giúp lo bàn ghế, đặt mọi thứ ở nhà rồi nên cũng an tâm. Tôi chỉ lo cho Quỳnh Quỳnh ở nhà thôi. Tôi cảm ơn mọi người vì đã cho tôi động lực làm tiếp, nếu không có mọi người tôi không biết phải làm sao".

Đoạn clip chia sẻ đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. “Ai có người thân ra đi cũng đau buồn nhưng không phải ai cũng khóc trước mặt người khác” - một cư dân mạng bình luận.

Minh Phương

Nguồn giadinhonline.vn

Trường Giang tiết lộ thái độ của Lê Dương Bảo Lâm khi biết tin mẹ vợ mất - Ngôi Sao