TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Trấn Thành: Tôi cố nín khóc nhưng làm không được

Gần đây, Trấn Thành bị nhiều khán giả chỉ trích khi liên tục khóc trên các chương trình truyền hình, trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Ali Hoàng Dương. Cách đây khá lâu, từng có giai đoạn anh bị nhận xét tiêu cực vì khóc quá nhiều trên sóng truyền hình, đến mức khán giả còn đặt nickname cho anh là "Thành Cry".* Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích khóc quá nhiều:

 

Mới đây, Trấn Thành lên tiếng giãi bày. Nam nghệ sĩcho biết anh quan sát được hết phản ứng của khán giả thời gian qua. Anh đồng ýnếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể tráchkhán giả phản ứng. Tuy nhiên, anh cho biết không thể kiềm chế được. Anh cũng đã từng nghĩ đến chuyện cố nín khóc, thử làm nhưng không được.

Trấn Thành: Tôi  cố nín khóc nhưng làm không được

Trấn Thành khóc trong chương trình Ca sĩ mặt nạ

Trấn Thành lý giải và đặt vấn đề: “Khi tôi nghe mộtca sĩhát, trong đầu tôi có câu chuyện mà họ kể. Tôi hình dung được mối tình dang dở đó, ký ức đau buồn đó.Tôi xót xa cho nó.

Không chỉ như thế, trước mắt tôi là một đồng nghiệp hay ho và tài năng, vì một lý do nào đó mà họ phải ngừng lại sự nghiệp, hay đánh mất cảm xúc trong một thời gian dài. Hôm nay,họ tái sinh, thăng hoa trong âm nhạc. Tôi mừng cho hiện tại của họ, xót cho quá khứ của họ và hy vọng cho tương lai của họ nên nước mắt chảy ra.

Khi bạn nghe một đứa em thân với mình (khá đẹp trai, sống tử tế, rất cố gắng để làm nghề và hát rất hay) thành thật thốt ra với khán giả: "Tôi không đủ tiền để làm 1 cái MVra hồn", nếu bạn là tôinước mắt bạn có ứa ra không?”.

Anhcũng phủ nhận việc khóc quá nhiều là để diễn xuất. Bởi theo Trấn Thành, khi khóc mũi vừa nghẹt, phấn son trôi và lên hình rất xấu. Hơn nữa, anh không thể diễn trong thời gian dài như thế để bị khán giả ghét.

Anh thừa nhận không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc, nhưng luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này.

Trấn Thành: Tôi  cố nín khóc nhưng làm không được

Trấn Thành khóc trong buổi họp báo ra mắt MV của ca sĩ Ali Hoàng Dương gần đây

“Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy. Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen. Giữ cho trái tim của một người nghệ sĩluôn đủ ấm để lan tỏatình yêu thương”, Trấn Thành chia sẻ.

Anh cũng nhắn nhủ công chúng đừng xem việc ai đó cảm động trước một điều gì đó trong cuộc sống là bất thường. Và, mọi người có thể tin anh hoặc không, có thể tiếp tục yêu thích anh hoặc không, hoặc có thể đặt cho anh nhiều nickname khác nhưng anh vẫn sẽ như vậy. Theo Trấn Thành, anh mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng tất cả.

“Tôi sẽ vẫn là“Thành Cry”.Tôi sẽ như thế vìtôi không làm khác được”, Trấn Thành khẳng định.

Trung Sơn

     

Nguồn www.phunuonline.com.vn

Trấn Thành: Tôi cố nín khóc nhưng làm không được - Ngôi Sao