TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Giữa tin đồn chia tay, tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

10/04/2024 | 09:53 Cảm xúc Chia sẻ

Anh Dũng mới đây khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện và tạo dáng thân thiết bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Giữa tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh, anh vẫn im lặng.

Giữa tin chia tay tình trẻ kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh bị soi tài sản khổng lồAnh Dũng thân thiết cùng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều?Anh Dũng mới đây gây bất ngờ khi lộ diện giữa tin đồn chia tay bạn gái giàu có. Tại một sự kiện gần đây, nam diễn viên gốc Thái Nguyên thu hút sự chú ý khi xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương. Anh Dũng đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Anh Dũng và người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cách đây ít lâu, dân mạng lại chỉ ra nhiều bằng chứng cho rằng, Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh đang có trục trặc về tình cảm, thậm chí là đã đường ai nấy đi.

Theo đó, những bằng chứng mà nitizen chỉ ra là tại các buổi tiệc thân mật hay dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên đán, 14/2 và gần nhất là 8/3 những hình ảnh mà diễn viên Hương ga chia sẻ lên mạng xã hội đều vắng bóng Anh Dũng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đồn đoán từ nitizen. Về phía người trong cuộc, họ chưa có bất cứ một thông báo chính thức hay lên tiếng về nghi vấn này.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Anh Dũng chưa có kế hoạch kết hôn.

Trước đó, khi được hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng khẳng định chưa có kế hoạch cụ thể mà đang tập trung tất cả cho công việc. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh nói, cô chỉ quan tâm hiện tại hai người yêu nhau và hạnh phúc bên nhau, còn đám cưới hay đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục.

Anh Dũng: Sự nghiệp mờ nhạt dù có phim hot của VFCAnh Dũng sinh năm 1990 tại Thái Nguyên, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Nam diễn viên từng tham gia các phim đình đám như: Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Tuổi Thanh Xuân 2...

Ngoài phim truyền hình, Anh Dũng cũng xuất hiện nhiều trong các phim sitcom. Theo nam diễn viên từng chia sẻ, anh muốn được thử thách bản thân ở nhiều vai diễn, nhiều cuộc đời khác nhau.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Anh Dũng tham gia nhiều phim điện ảnh ở thị trường phía Nam hơn.

Dù tích cực đóng phim từ sớm, góp mặt trong nhiều phim ăn khách nhưng phải đến năm 2017, khi đảm nhận vai chính trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, tên tuổi Anh Dũng mới thật sự được khán giả trên cả nước biết đến rộng rãi.

Vào vai người chồng nhu nhược, thiếu quyết đoán khi đứng giữa mẹ ruột và vợ, nhân vật của Anh Dũng bị chỉ trích, ném đá thậm tệ. Tuy nhiên điều đó lại chứng tỏ khả năng diễn xuất của nam diễn viên và là bàn đạp giúp Anh Dũng vụt sáng thành ngôi sao mới của điện ảnh Việt.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Anh sống kín tiếng hơn trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh.

Sau thành công của Sống Chung Với Mẹ Chồng, anh Dũng chưa có điểm nhấn gì đặc biệt trong lòng khán giả. Sau đó, anh đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Những năm trở lại đây, Anh Dũng hoàn toàn vắng bóng trong các phim truyền hình đang phát sóng. Anh Dũng chỉ tham gia các phim điện ảnh: Gái Già Lắm Chiêu V, Thiên Thần Hộ Mệnh Người Vợ Cuối Cùng... Ngoài ra, anh còn làm MC trong một số chương trình giải trí ở sân khấu phía Nam.

Sao ViệtTrương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn sau 10 năm ly hôn: Người vướng ồn ào chia tay tình trẻ, người kín tiếngTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giua-tin-don-chia-tay-tinh-tre-kem-14-tuoi-cua-truong-ngoc-anh-than-thiet-voi-con-dau-ty-phu-hoang-kieu-172240409214602063.htm?fbclid=IwAR20EI1iAsa7HwwS6TuacETW8a98sW_3ZA1TtCqUTVhVtm9r6XD-ndSUmV4_aem_AeZuCzf2mqalsOBsRPBU5ohJjbKpeCD8nOOf6M8lpuln0RwmKrlI61GyPF2yGtt4K_0tdMCq6ps1l19JRlLmXpJc Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh thân thiết với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Ngôi Sao