TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 7/11 B3 Brazillian Bond Builder - thương hiệu chăm sóc đã có buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Hotel de l’Opera Hanoi - MGallery, số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Toàn cảnh sự kiện lễ ra mắt thương hiệu B3 Brazilian Bond Builder

B3 Brazillian Bond Builder là một trong những thương hiệu đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp mái tóc tự nhiên, đáp ứng yêu cầu của các dịch vụ chữa trị tóc hư tổn chuyên nghiệp, tái sinh liên kết tự nhiên trong tóc, sản phẩm ưu việt trong việc chăm sóc hư tổn của mái tóc.

B3 Brazillian Bond Builder cũng là lựa chọn của nhiều salon chuyên nghiệp, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Bích Tâm - Tổng Giám đốc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cuộc Sống Xanh chia sẻ: “Chúng tôi đã dành 2 năm để tìm hiểu dòng sản phẩm của b3. Được kết tinh từ những công nghệ khoa học tiên tiến nhất, chỉ trong thời gian rất ngắn, b3 đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ”.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng Giám đốc công ty Cuộc Sống Xanh phát biểu tại sự kiện

“Đặc biệt hơn, b3 được sáng chế dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của các nhà tạo mẫu tóc kì cựu. Chính điều đó giúp cho sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà tạo mẫu tóc về một sản phẩm hiệu quả cao, dễ sử dụng khiến sao cho khách hàng đón nhận thoải mái nhất”, bà Hoàng Bích Trâm khẳng định.

Để giúp cho các nhà tạo mẫu tóc cũng như khách hàng tại Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, công ty Cuộc Sống Xanh đã nhập khẩu và trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm B3 tại Việt Nam.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

Ông Thomas đại diện B3 trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam cho đại diện công ty Cuộc Sống Xanh

Đặc biệt, B3 Brazilian Professionals cũng là sản phẩm đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, điểm thu hút trong lễ ra mắt chính là BST trong lễ ra mắt thương hiệu b3 Brazilian đã được thực hiện bởi chuyên gia Thomas Duffy - Global Artist cùng 3 đại sứ nhà tạo mẫu tóc Trung Trần, Võ Thuận, Mai Huy Hoàng. Những mẫu tóc độc đáo đã gây ấn tượng cho giới mộ điệu cũng nói chung và ngành thời trang tóc nói riêng.

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

BST do chuyên gia và đại sứ thương hiệu thực hiện

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Cuộc Sống Xanh (Greenlife) là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng cao. Trong suốt 13 năm hình thành và phát triển, Greenlife đã phân phối sản phẩm tới hàng nghìn Hairsalon trên 65 tỉnh thành của cả nước. Hiện tại, Greenlife là đơn vị phân phối độc quyền Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ Mỹ - B3 Brazilian Bond Builder.

Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của các nhà tạo mẫu tóc có tên tuổi như Huyền Hương, Minh Phương, ương Trà, Mai Lan,.. cùng những gương mặt trẻ tài năng như Trung Trần, Võ Thuận, Mai Huy Hoàng, Lộc Phạm, Cris Nguyễn,..

Sự kiện cũng có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 - Lương Kỳ Duyên; Á quân Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2023 - Đặng Minh Anh; Diễn viên nhí Cherry An Nhiên; Á hậu Du Lịch Thế Giới 2022 - Hương Ly; Á hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021 - Thu Hà; Hoa hậu Thể Thao Vietnam 2022 - Đoàn Thu Thuỷ…

Nguồn vietnamnet.vn

Thương hiệu chăm sóc tóc của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam - Làm Đẹp