TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Tan chảy với hình ảnh con gái Lisa của Hà Hồ trong bộ ảnh kỷ niệm tròn 6 tháng tuổi

Hồ Ngọc Hà nhá hàng hình ảnh kỷ niệm tròn 6 tháng tuổi của con gái Lisa xinh như thiên thần.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên Instagram hình ảnh "nhá hàng" của con gái Lisa trong bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng tuổi. Cô bé tự chơi đùa với những ngón tay của mình, còn đôi mắt thì mở to vô cùng đáng yêu.

Tan chảy với hình ảnh con gái Lisa của Hà Hồ trong bộ ảnh kỷ niệm tròn 6 tháng tuổi

Vào ngày 4/5, cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức được 6 tháng tuổi. Mỗi dịp hai nhóc tỳ thêm một tháng tuổi, Hồ Ngọc Hà lại thực hiện cho các con một bộ ảnh khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì rất đáng yêu. Cộng đồng mạng đang rất mong chờ hình ảnh tiếp theo của Leon được tung ra.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào về con gái cưng. Nhiều cư dân mạng không thể đứng yên vì quá dễ thương và xinh xắn. Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả chính là chiếc ốp lưng điện thoại của cô. Trên ốp, hình ảnh gia đình 5 người gồm Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Subeo và cặp song sinh Leon - Lisa được vẽ rất tỉ mỉ trên đó. Đây cũng là khoảnh khắc mà cả gia đình nữ ca sĩ cùng nhau đi du lịch cách đâu không lâu.

Tan chảy với hình ảnh con gái Lisa của Hà Hồ trong bộ ảnh kỷ niệm tròn 6 tháng tuổi

Chỉ một chi tiết bé nhỏ lọt vào khung hình nhưng cũng đủ chứng minh tình cảm mà người đẹp dành cho tổ ấm của mình. Hà Hồ dường như muốn lưu giữ những gì nhỏ bé và ngầm khẳng định gia đình là niềm hạnh phúc của cô và không có gì có thể thay thế được.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

 

xahoi.com.vn

Tan chảy với hình ảnh con gái Lisa của Hà Hồ trong bộ ảnh kỷ niệm tròn 6 tháng tuổi - Ngôi Sao