TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Quảng Ninh: Dự kiến tổ chức lễ hội xe ô tô, mô tô thường niên

Sự kiện này lần đầu được tổ chức tại Quảng trường 30/10 và sân ngoài Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm ở Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, vào giữa tháng 7/2024.

Ngày 9/7, theo thông tin từ UBND Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nhằm tạo thêm các sản phẩm du lịch, trải nghiệm mới cho du khách, trong 2 ngày 13 và 14/7, tại Quảng trường 30/10 và sân ngoài Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, UBND Tp.Hạ Long lần đầu phối hợp tổ chức Lễ hội xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2024.

Lễ hội dự kiến được tổ chức thường niên tại Tp.Hạ Long để góp phần phát triển du lịch cũng như tạo sân chơi cho người yêu mô tô, ô tô ở địa phương cũng như trên toàn quốc.

Quảng Ninh: Dự kiến tổ chức lễ hội xe ô tô, mô tô thường niên

Địa điểm diễn ra Lễ hội xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 (Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Ninh).

Trong khuôn khổ của Lễ hội xe - Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 có 11 hoạt động khác nhau với điểm nhấn là lái thử xe với sự tham dự của 7 thương hiệu ô tô tại Việt Nam.

Khởi động lễ hội sẽ là màn diễu hành từ Hà Nội xuống Tp.Hạ Long, dự kiến quy tụ gần 200 chiếc xe của các thành viên thuộc nhiều chi hội Otofun khác nhau trên khắp cả nước.

Sau đó là Lễ khai mạc Lễ hội xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 và Giải đua ô tô Gymkhana vô địch miền Bắc 2024 diễn ra đồng thời. Khán giả có mặt tại sự kiện sẽ được chiêm ngưỡng những màn chạy xe với tốc độ nhanh, đốt lốp, trượt bánh trên đường, đi theo các hình số 8, vòng tròn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng: 0

Tặng sao cho tác giả

Hữu ích5

Hấp dẫn

10

Đặc sắc

15

Tuyệt vời

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Quảng Ninh: Dự kiến tổ chức lễ hội xe ô tô, mô tô thường niên - Ngôi Sao