TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Người phụ nữ náo loạn ở chốt kiểm dịch

Tại chốt kiểm soát dịch trên đường ĐT781, bà T. liên tục chửi bới, lăng mạ tổ công tác nên bị cưỡng chế đưa về xã làm việc.

 

Ngày 2/8, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một phụ nữ có hành vi gây rối, làm loạn tại chốt kiểm soát khu vực giáp ranh xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu) TP Tây Ninh, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. 

Người phụ nữ náo loạn ở chốt kiểm dịch

Bà T. làm loạn tại chốt kiểm dịch.

Trao đổi về Clip này, Thượng tá Phan Văn Triều - Trưởng Công an TP Tây Ninh cho biết, sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên đường ĐT781 (thuộc xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu). Người phụ nữ được xác định là bà N.T.T (sinh năm 1972), ngụ Phường 1, TP Tây Ninh.

Theo đó, lúc 10h40 ngày 2/8, bà T. điều khiển xe gắn máy, không đeo khẩu trang đi đến chốt Bàu Năng thì được giữ lại, không cho vào địa phận huyện Dương Minh Châu.

Tại đây, các cán bộ công an đã giải thích cho bà T. biết huyện Dương Minh Châu đang là điểm nóng của dịch Covid-19, nên những người cư trú tại huyện này không được ra bên ngoài và người bên ngoài không được vào. Đồng thời, đưa khẩu trang, yêu cầu người phụ nữ này đeo vào và xuống xe xuất trình giấy tờ tùy thân.

Tuy nhiên, người phụ nữ 49 tuổi đã không thực hiện mà vứt khẩu trang xuống đất, dùng lời lẽ thô tục và đi đến đẩy rào chắn ra. Chưa dừng lại, bà T. còn dùng tay đánh công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch.

Ngay lập tức, Công an thành phố Tây Ninh và Công an xã Bàu Năng nhanh chóng cử lực lượng đến khống chế, đưa bà T. về trụ sở làm việc.

Người phụ nữ náo loạn ở chốt kiểm dịch

bà T. bị khống chế, đưa về xã.

Gia đình bà T. sau đó tìm đến cơ quan công an xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy chứng nhận bệnh "rối loạn thần kinh cấp và nhất thời" do bệnh viện tâm thần Trung ương 2 cấp năm 2017 cho bà T. Bên cạnh đó, trạm Y tế xã Bàu Năng test nhanh Covid-19 cho bà T., kết quả âm tính.

Sau khi làm việc, Công an xã Bàu Năng đã để gia đình bảo lãnh bà T. đồng thời yêu cầu thân nhân cam kết thực hiện kiểm soát hoạt động của bà T tại gia đình, tránh để xảy ra vụ việc tương tự.

 

dantri.com.vn

Người phụ nữ náo loạn ở chốt kiểm dịch - Tin Mới