TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Ngọc Trinh cầu hôn Vũ Khắc Tiệp ngay trên sóng livestream nào ngờ nhận cái kết bẽ bàng

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến netizen cười ngả nghiêng trước màn câu hôn chóng vánh.

 

Ngày 26/5, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có buổi livestream chia sẻ nhiều câu chuyện như bí quyết làm giàu. Đặc biệt, Ngọc Trinh khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô đang đặt sự nghiệp lên hàng đầu nên chưa nghĩ về việc lập gia đình.

Cô nói: "Thực sự nếu muốn một đám cưới trong mơ thì nó sẽ diễn ra ở một bãi biển thơ mộng, Việt Nam hay nước ngoài đều được, miễn bãi biển là Trinh thích rồi", người đẹp chia sẻ. Còn Vũ Khắc Tiệp nói rằng đám cưới của mình phải được tổ chức ở một khách sạn đẹp nhất thế giới tại Thuỵ Sỹ. Ngay lập tức Ngọc Trinh "gài kèo" cực khéo: "Thôi vậy giờ 5 năm nữa mà em không lấy ai, anh không lấy ai thì hai mình cưới nhau đi". Trước sự quyết tâm của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chỉ từ chối bằng một chữ "Thôi" nhẹ nhàng.

Ngọc Trinh cầu hôn Vũ Khắc Tiệp ngay trên sóng livestream nào ngờ nhận cái kết bẽ bàng

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Ngọc Trinh cầu hôn Vũ Khắc Tiệp ngay trên sóng livestream nào ngờ nhận cái kết bẽ bàng

Chúng ta sống giữa đời, việc cần làm là vươn lên nghịch cảnh chứ không phải chạy trốn để né tránh tổn thương. Có thể nhiều người đã từng trải qua đổ vỡ, có người bị phản bội không dưới 1 lần, có người kết hôn rồi không được như ý và bước lùi trở lại vạch xuất phát với một trái tim chi chít vết sẹo không biết bao giờ lành. Nhưng lỗi do từ chính bản thân họ. Từ sự vội vàng trao trái tim nhầm người, đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc lỗi ở người yêu thương đã không biết trân trọng tình cảm của họ. Chứ tình yêu thì bản thân nó không có lỗi. Khao khát yêu và được yêu là một điều chính đáng. Và dù bất cứ ai còn trẻ hay đã già, dù chưa yêu bao giờ hay đã yêu nhiều đều xứng đáng cho 1 cơ hội được có được hạnh phúc trọn vẹn sau cùng". 

xahoi.com.vn

Ngọc Trinh cầu hôn Vũ Khắc Tiệp ngay trên sóng livestream nào ngờ nhận cái kết bẽ bàng - Ngôi Sao