TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Netizen nổi điên khi Phạm Hương nói 'nhường hào quang cho đàn em'

Phát ngôn nhường hào quang mới đây của Phạm Hương đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip gây chú ý về Phạm Hương. Clip ghi lại cuộc trò chuyện của chân dài Hải Phòng tại talkshow truyền cảm hứng của cô vào chiều 10/7.

Trong clip, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ lý do không công khai bạn đời - người đàn ông định cư ở Mỹ với cô 4 năm qua.

"Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình.Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng", Phạm Hương bày tỏ.

Netizen nổi điên khi Phạm Hương nói 'nhường hào quang cho đàn em'

Phạm Hương tại talkshow truyền cảm hứng.

Your browser does not support the video tag.

Clip: Phạm Hương nói "nhường hào quang cho đàn em" (Nguồn: Showbiz nhật báo).Chia sẻ của Phạm Hương lập tức thu hút sự quan tâm. Bên cạnh một số đồng cảm lý do không tiết lộ bạn đời của chân dài, số khác bày tỏ không đồng tình với câu nói: "Nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Nguồn vietbao.vn

Netizen nổi điên khi Phạm Hương nói 'nhường hào quang cho đàn em' - Ngôi Sao