TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Nam diễn viên Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 40

Người mẫu kiêm diễn viên Ye Hak Young qua đời vào 24/12, tang lễ của anh được tổ chức tại bệnh viện Thánh Tâm, Đại học Hallym.

 

Tờ Nate đưa tin nam diễn viên, người mẫu Ye Hak Young đột ngột qua đời, hưởng dương 40 tuổi. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Tang lễ của anh được cử hành tại bệnh viện Thánh Tâm của Đại học Hallym ở Anyang, Gyeonggi-do. Anh được chôn cất ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi.

Nam diễn viên Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 40

Diễn viên Ye Hak Young đã đột ngột qua đời.

Ye Hak Young ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2001 cùng với các tên tuổi như Kang Dong Won, Gong Yoo và Joo Ji Hoon. Anh gây chú ý khi đóng vai chính trong các bộ phim như Anatomy Classroom (2007), Father and Mary and Me (2008), Belly Button (2013)...

Năm 2009, Ye Hak Young bị bắt vì nghi ngờ buôn lậu và sử dụng thuốc lắc. Bê bối khiến Ye Hak Young phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật 3 năm.

Năm 2019, SBS News đưa tin Ye Hak Young bị bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Nam người mẫu bị phạt, không giam giữ. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu anh là 0,048% - mức bị treo bằng lái.

Trước đó, Ye Hak Young được tìm thấy đang ngủ trong xe của anh trên một con đường gần lối vào làng Guryong nằm ở quận Gangnam. Nồng độ cồn trong máu của anh ta là 0,067%, đủ để bị đình chỉ giấy phép lái xe. Sau nhiều bê bối, Ye Hak Young sống kín tiếng và không xuất hiện trên truyền thông.

Nguồn vietnamnet.vn

Nam diễn viên Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 40 - Ngôi Sao