TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Midu bật mí bí quyết làm đẹp giúp da luôn tươi trẻ dù đã hơn 30

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu, cô đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng và vẻ đẹp tự nhiên.

 

Midu không chỉ là một diễn viên mà còn là một doanh nhân trẻ, giảng viên đại học chuyên ngành thiết kế thời trang. Dù đã ngoài 30 nhưng gương mặt của nữ diễn viên dường như ngày càng xinh đẹp theo thời gian.

Cô chia sẻ sau một ngày dài làm việc với làm trang điểm cô sẽ tẩy trang kỹ bằng dầu oliu. Sau đó, cô rửa mặt 2-3 lần với sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng lên mặt trước khi đi ngủ. Midu để làn da tự nhiên vào ban đêm mà không dùng thêm bất kỳ loại kem dưỡng da nào.

Người đẹp cho biết càng lớn tuổi làn da của phụ nữ càng dễ trở nên khô ráp nên hãy chú ý dưỡng ẩm cho da nhiều hơn. Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên là tốt nhất. Cô chỉ dùng nước hoa hồng và uống nhiều nước thay cho các bước dưỡng ẩm cơ bản. Nếu chẳng may da quá khô, Midu sẽ sử dụng những loại mỹ phẩm dịu nhẹ nhất như lotion cho em bé.

Midu bật mí bí quyết làm đẹp giúp da luôn tươi trẻ dù đã hơn 30

Midu cũng chia sẻ: “Đặc biệt là tôi dùng toàn những sản phẩm rất thông thường nhưng hiệu quả cực kì cao và không bao giờ bị dị ứng. Những lúc đi ra ngoài hay thậm chí đi tiệc nhẹ... tôi thường không dùng phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, tôi rất chú trọng việc tẩy trang sau những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mỉnh luôn mịn màng.”Chia sẻ về cách trang điểm, Midu  cho rằng: “Tôi không thích để quá nhiều son phấn trên mặt nên thường trang điểm tự nhiên và rất nhạt, chọn dùng những mỹ phẩm trang điểm an toàn và không hại da nhiều. Tuy nhiên thỉnh thoảng khi xuất hiện event hay dịp quan trọng thì tôi sẽ trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo ấn tượng.”

Midu bật mí bí quyết làm đẹp giúp da luôn tươi trẻ dù đã hơn 30

Midu cũng chăm chỉ uống các loại nước ép sau để giữ da luôn sáng khỏe, vóc dáng thon gọn:

Cà chua 

Cà chua là thực phẩm rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Lycopene trong cà chua có khả năng loại bỏ collagenase – một loại enzyme phân hủy collagen. Cà chua giúp tái tạo da, giữ cho da tươi tắn và rạng rỡ mỗi ngày.

Cà rốt

Lúc đầu Midu cũng không biết nước uống collagen nào tốt, mãi sau này cô mới biết đến tác dụng thần kỳ của cà rốt. Vitamin A trong cà rốt ngoài vai trò giúp mắt tinh anh hơn còn là vi chất hàng đầu làm chậm quá trình phân hủy elastin và collagen, từ đó ngăn ngừa lão hóa da.

Midu bật mí bí quyết làm đẹp giúp da luôn tươi trẻ dù đã hơn 30

Thức uống họ chanhMidu còn chia sẻ thêm: “Mỗi ngày Du đều cố gắng ăn nhiều rau xanh và trái cây. Và cam, chanh, bưởi… là những loại quả Du ăn mỗi ngày để có được vóc dáng và làn da như hiện tại. Hàm lượng vitamin C dồi dào của thức uống họ chanh là chất thiết yếu trong quá trình sản sinh collagen tăng cường độ đàn hồi cho da. Thêm vào đó vitamin C kích thích các chất chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn, bảo vệ da khỏi nám khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”.

Nguồn phunutoday.vn

Midu bật mí bí quyết làm đẹp giúp da luôn tươi trẻ dù đã hơn 30 - Làm Đẹp