TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Mẫu Nhí Nguyễn Huỳnh Thiên Kim - Màn Catwalk giữa vườn hoa Hương Sắc Cao Nguyên Đà Lạt cực đáng yêu

Vào ngày 10.8 vừa rồi, trong không gian lãng mạn của quảng trường Lâm Viên Đà Lạt, Chương trình nghệ thuật Hương Sắc Cao Nguyên của Bigally Thời Trang Thổ Cẩm đã diễn ra với không khí vô cùng sôi động.

Giữa sân khấu được trang trí thơ mộng như một vườn hoa, khán giả đã trầm trồ trước sự xuất hiện của một em bé xinh đẹp tưạ như bông hoa Lavender nhỏ xinh. Bông hoa đó chính là mẫu nhí 3 tuổi rưỡi - Thiên Kim.

Hình ảnh Đại sứ Thiên Kim trình diễn trong bộ trang phục đến từ Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

Nguyễn Huỳnh Thiên Kim - đại sứ nhí 4 tuổi đến từ thành phố mang tên Bác, đang ngày một khẳng định tài năng của mình tại các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Với đôi mắt long lanh như những giọt sương mai và mái tóc xoăn nhẹ như những cánh hoa Lavender, Thiên Kim đã làm say đắm lòng người. Trong bộ trang phục ánh xinh và tím, em như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, nhẹ nhàng và thanh thoát. Mỗi bước chân của em trên sàn diễn đều như một điệu nhảy của những cánh hoa, mang đến một cảm giác bình yên và thư thái.

Hình ảnh Đại sứ Thiên Kim tự tin tỏa sáng với bộ trang phục đến từ Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

BST Hương Sắc Cao Nguyên không chỉ đơn thuần là những bộ trang phục, mà còn là một lời tỏ tình với thiên nhiên, với vẻ đẹp dịu dàng mà tinh khôi của Đà Lạt.

Có lẽ NTK từ thương hiệu Bigally Thời Trang Thổ Cẩm đã rất khéo léo khi lựa chọn Thiên Kim, với vẻ đẹp trong sáng của mình, trở thành đại diện hoàn hảo cho những giá trị đó.

Hình ảnh Đại sứ Thiên Kim tự tin tỏa sáng với bộ trang phục đến từ Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

Sự kiện Hương Sắc Cao Nguyên đã một lần nữa khẳng định tài năng và sức hút của ngôi sao nhí Thiên Kim. Với vẻ đẹp trong sáng và sự tự tin của mình, chắc chắn em sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Chúng ta hãy cùng chúc cho Thiên Kim sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật và trở thành một ngôi sao sáng của làng thời trang Việt Nam nhé!

 

Như An

Mẫu Nhí Nguyễn Huỳnh Thiên Kim - Màn Catwalk giữa vườn hoa Hương Sắc Cao Nguyên Đà Lạt cực đáng yêu - Ngôi Sao