TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Học sao Việt 10 cách diện đồ layer trẻ trung, ngọt ngào cho mùa Thu

Để lên đồ Thu thật ưng mắt, bạn có thể tham khảo ngay 10 cách diện đồ layer từ dàn sao Việt.

 

Mùa Thu chính là thời điểm những công thức lên đồ layer lại được dịp lên ngôi. Thời tiết không còn quá nóng bức như mùa Hè và cũng chưa lạnh buốt như mùa Đông, do đó bạn có thể tha hồ diện những set đồ layer hợp với không khí se lạnh của mùa Thu. Bên cạnh đó, lối lên đồ layer còn mang đến cho chủ nhân cảm giác bay bổng, ngọt ngào và nữ tính hơn rất nhiều. Nếu vẫn đang lăn tăn tìm kiếm công thức lên đồ layer cho mùa Thu Đông thì bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý từ dàn sao Việt dưới đây.

Thanh Hằng có set đồ vừa trẻ trung vừa điệu đà khi chọn diện áo blouse cổ sen mix cùng ghi lê họa tiết và quần jeans, giày thể thao. Tổng thể outfit mang đến cảm giác năng động, tươi tắn. Chiếc ghi lê họa tiết mix cùng áo blouse vừa giúp giữ ấm lại vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit. Cô hoàn thiện set đồ với kính mắt, khuyên tai kim loại và túi cói. 

Diện set áo thun + quần jeans tông đen cơ bản, Hà Tăng đã vô cùng thông minh khi chọn khoác thêm áo cardigan bên ngoài. Cô chọn lối buông thõng 2 vạt áo 2 bên giúp ghi điểm cá tính. Cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách diện thêm mũ, kính râm, vòng cổ. Tổng thể set đồ của Hà Tăng xoay quanh những tông màu cơ bản nên không bao giờ sợ lỗi mốt. 

Khi khác, cô diện áo crop top mix cùng quần vải, khoác blazer tay lửng. Chiếc crop top lấp ló khoe eo giúp Hà Tăng ghi điểm gợi cảm mà không quá phô phang. Cô còn thông minh chọn quần có đường xếp ly ở giữa để tăng hiệu quả kéo dài chân, tôn dáng. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện set đồ Thu cơ bản với áo sơ mi, chân váy dài và áo khoác dáng dài. Đây là set đồ thanh lịch, cơ bản mà cô nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Nàng hậu không sử dụng phụ kiện cầu kỳ mà chỉ mang thêm túi đeo chéo và giày cao gót mũi nhọn. 

Yến Trang lại có phần cá tính hơn đáng kể khi chọn diện áo + chân váy dài + áo khoác da. Chiếc áo khoác da kết hợp cùng chân váy họa tiết giúp set đồ có phần nổi loạn, phá cách. Cô còn tô điểm thêm với băng đô cài tóc, kính râm, boots mũi nhọn.

Lệ Quyên chơi trội với set đồ màu sắc bao gồm áo tank top, quần short và cardigan khoác ngoài. Lối lên đồ nổi bần bật như này sẽ phù hợp với những cô nàng có style phá cách, hiện đại, không ngại thể hiện cá tính. Cô chọn lối makeup tươi tắn, son màu nổi và mang thêm kính râm, đồng hồ tăng điểm sang chảnh. 

Phương Nga diện nguyên set áo khoác + chân váy họa tiết đồng bộ mix cùng crop top khoe eo thon. Lối lên đồ tuy đơn giản nhưng giúp nàng Á hậu ghi điểm trẻ trung và thời thượng. Nếu chưa thực sự tự tin vào trình mix đồ của bản thân thì bạn cứ áp dụng nguyên công thức này là đã có set đồ ưng mắt. 

Nếu sở hữu đôi chân thon dài thì bạn có thể áp dụng công thức lên đồ khoe chân như Thiều Bảo Trâm. Cô diện áo thun + quần short + blazer dáng rộng, set đồ mang tông đen ghi điểm hiện đại, cá tính. Nữ ca sĩ diện giày thể thao + tất cao cổ tông trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit. 

Lệ Hằng lên đồ cá tính với áo thun + quần ống suông + blazer với thiết kế phá cách. Cô không quên sơ vin để tăng tối đa hiệu quả tôn dáng. 

Áp dụng công thức tương tự Á hậu Lệ Hằng nhưng Hồng Diễm lại chọn kiểu blazer chiết eo. Cô để tóc buộc cao gọn gàng, trang điểm đơn giản ghi điểm hiện đại, thanh lịch. 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Nguồn tintuconline.com.vn

Học sao Việt 10 cách diện đồ layer trẻ trung, ngọt ngào cho mùa Thu - Thời Trang