TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Hoàng Dũng đưa khán giả về tuổi đôi mươi

Nếu ai đã từng dự concert 25 của Hoàng Dũng, hẳn nhiên trong đêm nhạc Yên, họ được nghe anh hát lại một số ca khúc. Đó cũng là những sáng tác “đinh” trong sự nghiệp của Dũng. Nhưng hát lại không có nghĩa là Yên cũ kỹ, trùng lắp mà qua đó, khán giả được thấy một hành trình dài của Hoàng Dũng, có những ca khúc thời kỳ đầu anh đến với sáng tác như Đường đêm, Kế hoạch yêu, Yếu đuối, Chờ anh nhé... và có các bài hát mới tinh vừa ra mắt như Đôi mươi, Ném câu yêu vào không trung...

 

Hoàng Dũng đưa khán giả về tuổi đôi mươi

Hình ảnh Hoàng Dũng và ca sĩ Orange ngồi hát trước thềm nhà vô cùng thơ mộng

Điều mà Hoàng Dũng làm được tốt nhất trong đêm nhạc có lẽ là khơi gợi được cảm xúc của người nghe về tuổi trẻ hiện tại hay thời thanh xuân đã qua. Nhiều khán giả đã xa thời đôi mươi nghe Dũng hát, họ nhớ về những năm tháng hồn nhiên với mùa yêu đầu và một cuộc đời không quá nhiều lo toan. Tình yêu khi ấy trong trẻo và mộng mơ. Người trẻ sống với tinh thần chẳng sợ điều gì phía trước.

“Khoảng thời gian 20, lúc đó mình chẳng sợ gì cả. Mình có thể sẵn sàng làm một điều mà mình thích mặc dù lúc đấy mình chẳng có tiền, chẳng có điều kiện. Mình chẳng có gì cả nhưng mình cũng không sợ gì cả, chỉ cần điều đó là điều mình thích. Kể cả trong tình yêu cũng thế, chỉ cần mình yêu thôi là đủ, bất kể người ấy như thế nào, ở gần hay ở xa. Ngày hôm nay, Dũng sẽ hát cho khoảng thời gian 20 của chúng ta, và cùng tri ân khoảng thời gian thật đẹp đó”, Hoàng Dũng chia sẻ trong đêm nhạc.

Hoàng Dũng đưa khán giả về tuổi đôi mươi

Trong đêm nhạc của Hoàng Dũng có nhiều khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc, khán giả hò reo vì bất ngờ

Gần 30 ca khúc được trình diễn trong 4 chương và nhiều tâm sự về tình yêu, tuổi trẻ được chia sẻ, Hoàng Dũng cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách làm nghề và trải nghiệm sống cá nhân. Nam ca sĩ cho thấy được sự nghiêm túc, chỉn chu như ngày mới vào nghề.

Sau đêm nhạc tại TPHCM, Hoàng Dũng sẽ gặp gỡ khán giả Hà Nội vào ngày 4/11.

Diễm Mi

     

Nguồn www.phunuonline.com.vn

Hoàng Dũng đưa khán giả về tuổi đôi mươi - Ngôi Sao