TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Hoãn đám cưới vì môi sưng vù do tiêm filler

Môi sưng to như hai chiếc xúc xích sau tiêm filler khiến Emma Griffin buộc phải hoãn đám cưới, vì không muốn có bất kỳ bức ảnh nào với đôi môi biến dạng như vậy.

 

Emma Griffin, 40 tuổi, sống tại Nottinghamshire, tiêm filler môi vào tháng 2/2019. Người thực hiện thủ thuật này cho Emma cũng tuyên bố đã được đào tạo về mặt y khoa.

Hoãn đám cưới vì môi sưng vù do tiêm filler

Đôi môi biến dạng của Emma sau khi tiêm filler.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, Emma cáo buộc người này đã sử dụng quá nhiều chất làm đầy khiến đôi môi nhìn to hơn kích cỡ mong muốn. "Môi tôi sưng lên như hai chiếc xúc xích khổng lồ vậy. Cô ấy nói với tôi vết sưng sẽ giảm dần nhưng nó chưa bao giờ được như vậy. Cô ấy đã tiêm vào mạch nước, các chất làm đầy lại hút ẩm nên nó cứ tiếp tục sưng to hơn. Tôi cười và bạn không thể nhìn thấy răng của tôi bởi nó có cả một cục u chắn ở đó. Tôi không có bất cứ định nghĩa nào về đôi môi của mình nữa. Bạn có thể dán cả cây bút chì lên môi tôi mà không bị rơi. Mọi thứ về mặt thẩm mỹ cũng không hề đúng, nó ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và cuộc sống của tôi", Emma kể lại. Cô cũng cho biết suốt quãng thời gian sau đó cô luôn che giấu đôi môi bằng cách đeo khẩu trang: "Chúng tôi bị lockdown vào khoảng thời gian đó nên cũng có chút may mắn khi tôi có thể che giấu gương mặt sau lớp khẩu trang".

Sự tự ti về ngoại hình của Emma lớn đến mức khi bạn trai cầu hôn, suy nghĩ đầu tiên hiện ra trong đầu Emma là cô phải làm thế nào để xuất hiện ở đám cưới với đôi môi như vậy. "Điều đầu tiên tôi nói với anh ấy là 'Tôi không thể có bất kỳ bức ảnh nào với đôi môi như vậy được'. Chúng tôi đã không lên kế hoạch về đám cưới cho đến khi tôi tìm được cách làm tan số filler có trong môi. Tôi không thể chịu đựng được ý nghĩ môi tôi sẽ sưng vù như vậy trong ngày cưới. Tôi thậm chí còn không muốn nhìn vào gương hay mỉm cười", cô nói.

Hoãn đám cưới vì môi sưng vù do tiêm filler

Đôi môi của Emma hiện đã bình thường trở lại nhưng cấu trúc môi cũng như sắc tố khó có thể trở lại nguyên vẹn như trước đây.

Mãi đến tháng 3 vừa qua, Emma mới tìm được một người sẵn sàng khắc phục đôi môi biến dạng cho cô. Bạn trai của Emma Griffin cầu hôn cô vào tháng 12/2020 và phải 18 tháng sau khi đính hôn (tháng 7/2022) Emma mới sẵn sàng cho việc tổ chức hôn lễ.

Hiện Emma vẫn phải tiêm chất làm đầy theo định kỳ để giữ cấu trúc môi. Chất làm đầy trước đó quá nhiều đã khiến môi bị căng, nên khi rút hết filler, môi không còn khuôn dáng bình thường. Ngoài ra, Emma cũng phải đi xăm môi hạn chế tình trạng tạo ra các mảng trắng do mất sắc tố.

Hoãn đám cưới vì môi sưng vù do tiêm filler

Hơn một năm sau khi đính hôn, Emma mới có thể tổ chức hôn lễ.

Emma chia sẻ câu chuyện cá nhân với mong muốn cảnh tỉnh phụ nữ nên cẩn trọng trước khi tiêm môi hay bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào.

Duk Sun (Theo Metro)

Nguồn ngoisao.vnexpress.net

Hoãn đám cưới vì môi sưng vù do tiêm filler - Làm Đẹp