TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Dù con gái bị phong sát, nhà Phạm Băng Băng vẫn rất khó tính khi kén rể

(Dân trí) - Sự nghiệp của nữ diễn viên Hoa ngữ - Phạm Băng Băng đã rơi vào bế tắc sau khi cô bị nhà chức trách "phong sát" vì trốn thuế. Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của cô có tín hiệu mừng.

 

Dù con gái bị phong sát, nhà Phạm Băng Băng vẫn rất khó tính khi kén rể

Phạm Băng Băng bên cha mẹ. Gia đình cô cho thấy họ vẫn duy trì cuộc sống bình thường sau những gì Phạm Băng Băng đã trải qua (Ảnh: 163).

Kể từ năm ngoái, Phạm Băng Băng đã được cho là đang ở trong mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Quách Nham Phong. Những khoảnh khắc chụp hai người đi bên nhau, ngồi cạnh nhau trong những cuộc gặp đông người cho thấy đôi bên cùng không ngần ngại công khai mối quan hệ tình cảm này.

Dù vậy, theo một số tờ tin tức Hoa ngữ, hiện tại, phía gia đình Phạm Băng Băng chưa thực sự "ưng" chuyện tình cảm này vì cho rằng cô hoàn toàn có thể lựa chọn người tương xứng hơn với mình, một người có điều kiện tốt hơn doanh nhân Quách Nham Phong (41 tuổi) - người đã từng đi qua hôn nhân đổ vỡ và có con riêng.

Gia đình Phạm Băng Băng tin rằng dù sự nghiệp của con gái đã bị "phong sát", nhưng cô đã từng là ngôi sao hạng A, là một nhan sắc có tiếng trong showbiz Hoa ngữ, nên cô hoàn toàn có khả năng tìm được bạn đời tương xứng với mình. Phạm Băng Băng được cho là rất tôn trọng ý kiến của người thân trong vấn đề hôn sự.

Dù vậy, những hình ảnh cho thấy sự đồng hành của Phạm Băng Băng và doanh nhân Quách Nham Phong vẫn tiếp tục xuất hiện, điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai bên vẫn đang được duy trì.

Mới đây, Quách Nham Phong có mặt tại một buổi chụp hình của Phạm Băng Băng và quan tâm khoác áo ấm cho cô (Ảnh: 163).

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn khá từ tốn trong việc kết hôn dù cô đã ở tuổi 41. Trước nay, cuộc tình được biết tới nhiều nhất của Phạm Băng Băng là với nam diễn viên Lý Thần. Hai người từng đính hôn với sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Dù vậy, sau khi Phạm Băng Băng bị "phong sát" vì phạm tội trốn thuế, hai người duy trì mối quan hệ được khoảng một năm thì chính thức tuyên bố chia tay. Sau khi sự nghiệp trong lĩnh vực showbiz bị đóng băng, Phạm Băng Băng vẫn nỗ lực lấn sân sang lĩnh vực công việc khác, hiện tại, cô kinh doanh mỹ phẩm.

Phạm Băng Băng ngồi cạnh Quách Nham Phong ca hát, hai người đi cùng một nhóm đông người vào dùng bữa tại một nhà hàng (Ảnh: 163).

Phạm Băng Băng bên em trai Phạm Thừa Thừa (Ảnh: 163).

Em trai của Phạm Băng Băng - nam ca sĩ Phạm Thừa Thừa (22 tuổi) - vẫn đang tích cực hoạt động trong giới showbiz và là một nghệ sĩ trẻ đang lên. Sau những gì Phạm Băng Băng trải qua, cuộc sống của gia đình cô dường như không thay đổi nhiều.

Trong một số bức ảnh chụp tại nhà riêng, chị em Phạm Băng Băng cho thấy gia đình họ vẫn đang sống trong biệt thự cao cấp. Dù sự nghiệp của Phạm Băng Băng trong giới showbiz không thể khôi phục, nhưng với nền tảng của gia đình cũng như nhan sắc và danh tiếng từng có của con gái, cha mẹ Phạm Băng Băng không muốn con gái hạ tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời.

Theo 163

Nguồn dantri.com.vn

Dù con gái bị phong sát, nhà Phạm Băng Băng vẫn rất khó tính khi kén rể - Ngôi Sao