TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh không làm gì khác được

Đan Lê kể, cô yêu Khải Anh từ hồi lớp 11, cả hai gắn bó với nhau suốt 6 năm trước khi anh lên đường đi du học. Nữ MC thừa nhận, tình yêu ấy đúng người nhưng không đúng thời điểm.

 

Đan Lê sinh năm 1983, cô từng nổi tiếng khi là MC thời tiết của VTV. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế, nữ tính. Công việc chính của Đan Lê là một BTV truyền hình nhưng cô tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh như "Cầu vồng tình yêu", "Con đường sáng", "Người phán xử"…

Mặc dù trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng giờ đây Đan Lê sống hạnh phúc cùng ông xã, đạo diễn Khải Anh và hai con trai. Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự vừa phát sóng, Đan Lê trải lòng về những khó khăn đã qua cũng như chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

"Tôi luôn cân bằng giữa công việc và gia đình"

Đan Lê cho biết sau khi nghỉ công việc MC thời tiết ở VTV, cô chuyển sang làm việc tại VTC. Đến nay cô đã gắn bó với công việc truyền hình được hơn 10 năm.

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh không làm gì khác được

Đan Lê chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã Khải Anh, về công việc trên sóng truyền hình (Ảnh chụp màn hình).

"Công việc hiện tại của tôi là dẫn bản tin tại VTC. Ngoài ra tôi có công việc tay trái đó là mở trung tâm chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Ở mỗi công việc tôi sẽ tập trung một giai đoạn nhất định, sau đó sẽ chuyển sang việc khác. Tôi làm ở VTC mười mấy năm rồi. Ở VTC, mỗi tuần tôi sẽ lên sóng trực tiếp khoảng 3 buổi, giờ giấc làm việc cố định lúc 6h chiều. Khoảng 7h tối, tôi về nhà kịp ăn cơm cùng gia đình", Đan Lê nói.

Theo Đan Lê, cô luôn cố gắng cân bằng thời gian để chăm sóc gia đình. "Điều tôi hướng đến trong cuộc sống là sự cân bằng. Tôi không quá phấn đấu vì sự nghiệp, cũng không phải người phụ nữ quá chăm lo cho gia đình. Phụ nữ nên có cả hai. Sự mất cân bằng khiến người phụ nữ dễ bị xao động.

Nếu không dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái thì đến lúc mình thấy rằng: việc phấn đấu cho sự nghiệp không biết làm gì cả. Nhưng nếu phụ nữ bỏ bê công việc, không nâng cấp bản thân, rèn luyện mỗi ngày, không ra ngoài xã hội giao tiếp, gặp gỡ mọi người, không độc lập trong tài chính thì bản thân người phụ nữ lúc ấy sẽ rất yếu đuối".

Bà xã đạo diễn Khải Anh cũng tiết lộ, bước ngoặt lớn nhất cuộc đời cô là làm mẹ: "Tôi nghĩ bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời mình là làm mẹ. Chúng ta bước từ giai đoạn là một cô gái trưởng thành sang giai đoạn là người phụ nữ trưởng thành. Sự thay đổi này khiến cho nhân sinh quan của chúng ta thay đổi rất nhiều. Khi người phụ làm mẹ, phụ nữ không chỉ suy nghĩ cho một mình mình mà phải suy nghĩ cho hai người là mình và con".

Cô chia sẻ thêm: "Khi con chào đời, tôi thấy thương mẹ của mình rất nhiều. Khi còn trẻ, chưa chắc chúng ta đã biết trân trọng tình cảm của cha mẹ. Khi có con chúng ta mới hiểu được tình yêu của cha mẹ là như thế nào.

Từ khi tôi lấy chồng, có con, lúc nào cũng có mẹ ở bên chăm sóc. Bà ở cùng tôi suốt 9 năm và mới chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để chăm con cho em gái tôi. Mẹ tôi là một người phụ nữ rất cổ điển, chịu thương chịu khó.

Tôi thấy con cái được ở gần bố mẹ là một điều may mắn. Bây giờ, khi tôi chăm các con, tôi luôn nghĩ rằng việc mình có nhiều thời gian ở bên các con, gần với các con, trải qua những năm tháng tuổi thơ cùng các con thì đấy là điều may mắn. Rất nhiều người nói với tôi, chăm sóc con như thế có bận rộn, mệt mỏi không? Với tôi, được lớn cùng con mỗi ngày là niềm hạnh phúc".

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh không làm gì khác được

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê- Khải Anh.

"Khải Anh đã thuyết phục tôi rằng anh ấy hoàn toàn xứng đáng"

Chia sẻ về mối tình với ông xã Khải Anh, Đan Lê kể, cô yêu Khải Anh từ hồi lớp 11, cả hai gắn bó với nhau suốt 6 năm trước khi anh lên đường đi du học. Nữ MC thừa nhận, tình yêu ấy đúng người nhưng không đúng thời điểm. Sau này, trải qua những đổ vỡ riêng, cả hai mới quay lại bên nhau.

"Tôi bắt đầu yêu từ hồi học lớp 11. Khi tôi học đại học, hai bên gia đình đều biết. Thời gian đó chúng tôi còn trẻ quá, suy nghĩ chưa chín chắn và trưởng thành. Bản thân bố mẹ hai bên không cấm cản.

Sau đó, khi hai người có cuộc sống riêng, có va vấp, trải nghiệm nhất định thì nhận ra đâu là người mình yêu thương nhất, muốn sống cùng nhất.

Ở thời điểm tôi và Khải Anh kết hôn thì đó chính là đúng thời điểm", Đan Lê chia sẻ.

Cô chia sẻ, ở thời điểm bản thân vừa bước ra cuộc hôn nhân đầu tiên, cô và Khải Anh vẫn là bạn: "Thời điểm tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh đã về nước rồi. Nhưng tôi đã có cuộc sống riêng, mọi sự lựa chọn được đưa ra không có gì là vội vàng. Vì thế, ngoài là một người bạn có thể chia sẻ ra thì anh Khải Anh không thể làm gì khác được".

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh không làm gì khác được

"Tôi nghĩ ở thời điểm tôi và anh Khải Anh ở những năm tháng vừa tốt nghiệp đại học là đúng người nhưng chưa đúng thời điểm...", Đan Lê kể về tình yêu tuổi thanh xuân với Khải Anh.

"Rất may mắn là hai người sau khi đi hai con đường khác nhau lại có cơ hội gặp lại nhau và làm lại từ đầu.

Ở thời điểm quay lại với Khải Anh, câu hỏi của tôi là: "Người đàn ông này có xứng đáng để mình gắn bó hay không? Mình và người ấy từng đổ vỡ rồi, mình và người ấy đã không phù hợp với nhau trên một chặng đường rồi.

Hai người đi hai ngã rẽ khác nhau, giờ lại đi chung, liệu con đường ấy có lâu dài hay không?

Nhưng không ai biết được ngày mai ra sao, chúng ta chỉ có thể tin vào những điều tốt đẹp. Thời điểm đó tôi đã tin anh Khải Anh. Tin bởi sự chân thành và kiên nhẫn. Khải Anh đã kiên nhẫn khắc phục tất cả những lỗi sai anh ấy đã lặp trong quá khứ và thuyết phục tôi rằng anh ấy hoàn toàn xứng đáng", Đan Lê tâm sự.

 

dantri.com.vn

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh không làm gì khác được - Ngôi Sao