TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của con gái nuôi giống ca sĩ Phi Nhung nhất

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của con gái nuôi "giống ca sĩ Phi Nhung nhất"

 

(Dân trí) - Tuyết Nhung cho biết thời gian qua cô vẫn luôn nhớ đến mẹ nuôi Phi Nhung và cố gắng hoạt động nghệ thuật thật tốt để mẹ nuôi ở "thế giới bên kia" thấy vui lòng.

Trò chuyện cùng PV Dân trí vào một ngày cận Tết Nguyên đán 2023, ca sĩ Tuyết Nhung - con gái nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung - cho biết năm nay cô ít show diễn Tết hơn những năm trước.

Tuyết Nhung bộc bạch: "Ngày còn mẹ Phi Nhung, tôi có show nhiều hơn bây giờ. Mẹ đi show ở đâu cũng dắt tôi theo hát, năm nào cũng rất bận. Năm nay, gần Tết tôi cũng có show nhưng không được nhiều như ngày xưa. Dù vậy mỗi lần được gặp gỡ khán giả, tôi đều rất trân trọng".

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của con gái nuôi giống ca sĩ Phi Nhung nhất

Tuyết Nhung có thời gian dài sống cùng với cố ca sĩ Phi Nhung (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuyết Nhung cho biết năm nay cô sẽ đi hát vào thời khắc giao thừa để giao lưu, gặp gỡ khán giả ngày đầu năm mới. Sau đó, cô sẽ dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Thời gian qua, bên cạnh dòng nhạc bolero sở trường, Tuyết Nhung đôi khi cũng thay đổi phong cách bằng những ca khúc vui tươi hơn. Không những vậy, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi thử sức ở lĩnh vực trình diễn thời trang. Dù việc bước đi trên sàn diễn còn lạ lẫm và khó khăn đối với Tuyết Nhung, nhưng cô cảm thấy vui vì được khám phá bản thân.

"Tôi cũng rất thích diễn xuất, nhưng chỉ mới tham gia đóng các MV thôi chứ chưa có vinh dự được mời xuất hiện trong các phim. Mong rằng tương lai tôi sẽ có cơ hội để hoạt động nghệ thuật nhiều hơn nữa", con gái nuôi Phi Nhung chia sẻ.

Ca sĩ Tuyết Nhung trên sàn diễn thời trang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuyết Nhung được nhận xét có nhiều nét giống ca sĩ Phi Nhung (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhớ lại khoảng thời gian ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 rồi qua đời, Tuyết Nhung bồi hồi kể lại: "Tôi sống cùng với mẹ Nhung nhiều năm. Đến năm 18 tuổi, tôi có xin mẹ Nhung ra ở riêng, đón mẹ ruột lên TPHCM để tiện chăm sóc, mẹ Nhung đồng ý. Khi tôi ra ở riêng cũng là lúc bùng dịch Covid-19, 6 tháng sau thì mẹ Nhung mất. Khoảng thời gian đó tôi không gặp được mẹ".

Tuyết Nhung cho biết trong lòng cô luôn có chút tiếc nuối vì không gặp được mẹ nuôi những ngày cuối đời. Vì vậy nữ ca sĩ luôn tâm niệm phải phấn đấu hoạt động nghệ thuật và sống thật tốt để mẹ ở "thế giới bên kia" được vui lòng.

"Hiện tại, quản lý của mẹ Nhung lúc sinh thời là người hỗ trợ tôi trong các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, từ khi mẹ Nhung không còn nữa, ba Quỳnh (ca sĩ Mạnh Quỳnh - PV) đã thay mẹ dạy dỗ tôi rất nhiều. Ba không chỉ dạy tôi cách hát mà còn dạy tôi cách đối nhân xử thế và những điều hay lẽ phải trên đời", Tuyết Nhung chia sẻ.

Sau khi Phi Nhung mất, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã thay nữ ca sĩ quan tâm, dạy dỗ các con nuôi của cô (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuyết Nhung cho biết thêm thời gian qua, cô có cơ hội trình diễn cùng ca sĩ Mạnh Quỳnh. Sau mỗi lần trình diễn, cô rất hạnh phúc khi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

"Khán giả xem trực tiếp khen và động viên tôi nhiều lắm. Khi tiết mục được đăng tải trên các nền tảng, tôi cũng nhận về nhiều tin nhắn chúc mừng. Nhiều người nói cách thể hiện, cử chỉ của tôi giống mẹ Phi Nhung. Thật sự, tôi không cố tình bắt chước nhưng chắc do tôi có thời gian dài ở cùng, gần gũi với mẹ nên cử chỉ cũng trở nên tương đồng", Tuyết Nhung vui vẻ kể.

Tuyết Nhung tên thật là Thu Hiền, sinh năm 2001, từng là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí. Sau khi dừng chân tại cuộc thi này, cô được Phi Nhung nhận làm con nuôi và định hướng con đường âm nhạc.

Nguồn dantri.com.vn

Cuộc sống thay đổi bất ngờ của con gái nuôi giống ca sĩ Phi Nhung nhất - Tuổi Trẻ