TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Công thức làm đẹp từ gel lô hội giúp da căng bóng, mịn màng

Gel lô hội có đặc tính chống viêm, chống vi khuẩn mang đến phương thức chăm sóc da tuyệt vời. Nó cũng hoạt động như một chất giữ ẩm tự nhiên giúp hydrat hóa làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp chống lại mụn trứng cá.

Nguyên liệu này từ lâu đã được ưa chuộng vì những lợi ích đặc biệt và tính linh hoạt trong chăm sóc da. Nó là một sức mạnh tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Nó dưỡng ẩm sâu cho da mà không để lại dư lượng dầu mỡ. Gel lô hội còn rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và axit amin giúp nuôi dưỡng làn da. 

Công thức làm đẹp từ gel lô hội giúp da căng bóng, mịn màng

Lô hội là chất giữ ẩm tự nhiên giúp hydrat hóa làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp chống lại mụn trứng cá.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, thêm cho da ánh sáng hồng hào và cũng giúp giữ ẩm cho làn da của bạn để làm cho nó mềm mại và mịn màng hơn. Và lotion còn có đặc tính chống sắc tố hoạt động dần dần khi sử dụng sản phẩm thường xuyên và hàng ngày.

Dầu vitamin E

Dầu vitamin E giúp trẻ hóa và phục hồi làn da mất nước, làm sáng các đốm đen dần dần và cũng giúp ngăn ngừa các đường nhăn và nếp nhăn sớm. Mang lại lợi ích chống oxy hóa và giữ nguyên hàng rào bảo vệ làn da của bạn. Nó cũng ngăn cản quá trình oxy hóa bã nhờn, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen. 

Gel hạt lanh

Hạt lanh hoặc gel lanh có nhiều axit béo omega 3, chống oxy hóa được gọi là phối tử. Nó chứa ALA tạo ra chất chống viêm trên da và giữ cho da bình tĩnh.

Công thức làm đẹp từ gel lô hội giúp da căng bóng, mịn màng

Gel lô hội có nhiều công dụng làm đẹp.

Bạn cần chuẩn bị 

3 muỗng canh Gel lô hội thương mại

1/2 cốc nước hoa hồng

2 viên dầu Vitamin E

1 thìa cà phê Flax Gel 

Hướng dẫn

- Để làm gel hạt lanh, bạn cần đun sôi một nắm hạt lanh trong 2 cốc nước cho đến khi nước chuyển sang dạng gel. 

- Lọc và gel lanh của bạn đã sẵn sàng.

- Thêm gel lô hội thương mại vào một cái bát. 

- Thêm nước hoa hồng, dầu vitamin E và gel lanh vào và trộn đều mọi thứ cho đến khi nó được nhũ hóa và đồng nhất. Chuyển hỗn hợp này sang bình xịt hoặc bình bơm dễ sử dụng và mực lô hội của bạn đã sẵn sàng.

- Lấy một lượng nhỏ lên miếng bông và thoa lên da mặt và cổ. Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt trực tiếp lên da mặt và vỗ nhẹ cho lượng dư thừa. 

Nguồn phunutoday.vn

Công thức làm đẹp từ gel lô hội giúp da căng bóng, mịn màng - Làm Đẹp