TOP

Trang chủ >>Ngôi Sao

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai

Qua câu chuyện Thu Thủy kể, có thể cảm nhận Thiên An luôn một mình trong hành trình làm mẹ, với nhiều nỗi lo sợ khi mang thai lần đầu.

 

Lùm xùm Jack bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay, lên chức bố ở tuổi 24 phủ sóng showbiz Việt vài ngày qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ở diễn biến mới nhất, một số người bạn của Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió, thừa nhận đã sinh con cho Jack - chia sẻ về hành trình bầu bí gian nan, cực nhọc của cô gái này. 

Theo chia sẻ, Thiên An khi mang bầu vẫn chạy xe máy đi làm thuê ở một studio của một nhiếp ảnh gia có tiếng.

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai

Thiên An "chụp ké" một concept của khách."Mình chưa từng thấy bà bầu nào như em, hy sinh và chịu đựng. Không như những mẹ bầu khác, em làm cái gì cũng một mình và bí mật. Lúc đầu, thai còn nhỏ thì chạy xe máy từ Quận 2 sang Quận 7 làm. Lúc sau, thai lớn rồi thì không hiểu sao chạy xa hơn nữa, chạy từ Bình Dương đến Quận 7. Đi khám thai cũng đi một mình, động thai cũng đến bác sĩ một mình. Trong studio có quay gì cũng nói mọi người: 'Anh chị ơi đừng quay có mặt em nha, mất công có chuyện gì thì không hay'. Mỗi lần có người nổi tiếng/ người quen qua chụp em đều phải trốn vì sợ gặp mặt", chủ studio kể về Thiên An.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy - nghệ sĩ từng đến studio này chụp ảnh - bất ngờ chia sẻ về một vài cuộc gặp tình cờ với Thiên An. Thời điểm đó, cô hoàn toàn không biết thai nhi trong bụng Thiên An là của Jack, nay mọi chuyện đổ bể thì tỏ ra ngỡ ngàng.

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai

Thiên An - Thu Thủy mang bầu trong cùng một khoảng thời gian.

Thu Thủy kể, khi gặp Thiên An tại studio, đàn em bẽn lẽn hỏi cô cách dưỡng thai, nên ăn gì, uống gì cho con khỏe. Ở lần gặp khác, Thiên An buột miệng nói với nữ ca sĩ "chồng em ít quan tâm lắm", khiến cô không khỏi nghẹn lòng.

Qua câu chuyện của Thu Thủy, có thể cảm nhận Thiên An luôn một mình trong quá trình làm mẹ, có nhiều bối rối, nỗi lo sợ khi mang thai lần đầu.

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai

Chia sẻ của Thu Thủy."Trời ơi, chị gặp em mấy lần ở studio, em là người sắp lịch chụp cho chị. Em hỏi chị chỉ cách cho em dưỡng thai và thật sự chị không hề hay biết em luôn, vì chị không xem hay ít để ý. Hôm nay chị quá bất ngờ! Còn nhớ lúc mang thai em lo lắng lắm, còn hỏi chị nên ăn gì, uống gì cho con khỏe. Lần 2 đến studio chụp hình, chị gặp em ý buộc miệng nói với chị chồng em ý ít quan tâm em lắm... Nghẹn thật em à!Nhưng dù sao chuyện đã như vậy, mong em thật mạnh mẽ vượt qua vì con, người phụ nữ sẽ làm được hết! Chúc cho 2 mẹ con luôn mạnh mẽ, khỏe mạnh và bình an nha", Thu Thủy tâm sự với người bạn về Thiên An.

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai

Ảnh cũ của Thiên An và Jack.

 

2sao.vn

Cô gái sinh con cho Jack từng hỏi Thu Thủy cách dưỡng thai - Ngôi Sao