TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

Chị Đặng Thùy Trang - chị ruột hoa hậu Đặng Thu Thảo còn tiết lộ đang hỗ trợ em gái nuôi 2 con.

 

Tin đồn Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn chồng là chủ đề nóng hổi trên các trang mạng. Thông tin này xuất phát từ status của Đặng Thu Thảo cách đây 2 ngày, khi cô liên tục có những động thái khiến người hâm mộ tò mò.

Cụ thể, 2 ngày trước, Đặng Thu Thảo viết status: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm. Nhưng không gì là không thể. Cám ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Yêu tất cả, đặc biệt cám ơn ông bà ngoại. Yêu bố mẹ thật nhiều"!

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2014 cũng tiếp tục viết: "3 mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé, 2 con trai yêu của mẹ. Mẹ yêu 2 con rất nhiều".

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014 và lên xe hoa năm 2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô quá ngắn ngủi. Cô ly hôn chồng khi 2 con còn rất nhỏ.

Liên lạc với Đặng Thùy Trang - chị ruột hoa hậu Đặng Thu Thảo, chị xác nhận với phóng viên rằng, đây là thông tin chính xác. Đáng nói hơn, chị ruột hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khẳng định "đã đoán trước sẽ có ngày hôm nay".

Chị Đặng Thùy Trang không thể chia sẻ quá sâu và chi tiết về chuyện em gái ly hôn vì đây là chuyện riêng tư của Đặng Thu Thảo với chồng cũ. Nếu cần phải lên tiếng trước truyền thông thì không ai khác, chính là Đặng Thu Thảo.

Tuy nhiên, chị Trang tiết lộ thêm, hiện tại, chị đang nuôi hai con trai của em gái, với sự giúp sức của bố mẹ, để Hoa hậu Đại dương có thể làm lại từ đầu. Thời gian này là khoảng thời gian khó khăn nhất của cả gia đình Đặng Thu Thảo nhưng họ đều tin rằng, với sự yêu thương, đùm bọc nhau, rồi mọi thứ sẽ qua.

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn

Hai con trai của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hiện tại đang ở cùng với chị ruột tại Đà Lạt.Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương vào năm 2014. Sau ngôi vị này, Đặng Thu Thảo bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 qua các phim truyền hình: Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Hồn lụa...

Vào năm 2018, cô lên xe hoa với bạn trai doanh nhân sau 3 năm hẹn hò. Kể từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo gần như rút lui khỏi showbiz, để chăm lo cho tổ ấm của mình và hỗ trợ chồng kinh doanh. Cuối năm 2020, cô hạ sinh cặp song sinh kháu khỉnh.

 

xahoi.com.vn

Chị ruột xác nhận hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn - Tin Mới