TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

WeChoice Awards từ lâu đã luôn là sự kiện nhận được quan tâm mạnh mẽ của công chúng bởi sự góp mặt đông đảo của dàn sao đình đám showbiz Việt.

Những màn đọ sắc và khoe outfit lộng lẫy trên thảm đỏ đã trở thành phần "đặc sản" thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. Đặc biệt, không thể không nhắc tới Chi Pu - một trong những ngôi sao nổi bật nhất qua các mùa WeChoice Awards khi luôn thay đổi, biến hoá phong cách thời trang, đem lại sự bất ngờ, phấn khích cho người xem.

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

Lần đầu xuất hiện tại WeChoice 2016, Chi Pu diện một chiếc váy hồng pastel kín đáo, nhẹ nhàng lên sân khấu nhận giải "Nghệ sĩ đột phá" của năm. Có thể thấy, phong cách thời trang của Chi Pu lúc đó bấy giờ khá an toàn, gắn liền với hình ảnh nàng hot girl đáng yêu, trẻ trung.

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

Sang tới năm 2007, đây là năm dấu mốc ghi lại hành trình bắt đầu lấn sân sang ca hát của Chi Pu. Tại thảm đỏ WeChoice Awards 2017, cô vẫn trung thành với phong cách công chúa nhẹ nhàng khi diện chiếc váy tím pastel yêu kiều, nhưng đã thể hiện cá tính của bản thân hơn qua đường xẻ vạt cao gợi cảm.

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

Đến với WeChoice Awards 2018, Chi Pu đã có sự biến chuyển trong phong cách thời trang thảm đỏ. Từ style công chúa, Chi Pu trở thành quý cô trong chiếc mẫu đầm 2 dây ánh bạc với điểm nhấn xẻ ngực lấp ló vòng 1 sexy. Nữ nghệ sĩ mix&match thêm áo khoác lông, makeup đậm với son đỏ để hoàn thiện tổng thể quyến rũ, sắc sảo. Tạo hình tựa minh tinh này của Chi Pu năm đó hot rần rần và nhận được lượng tương tác khủng khắp mạng xã hội.

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

Không thể không nhắc tới màn hoá thân thành Marilyn Monroe "phá đảo cõi mạng" của Chi Pu năm 2019. Trong mẫu đầm màu hồng fuchsia nổi bật của NTK Đỗ Long, người đẹp sinh năm 1993 với mái tóc màu blonde chiếm trọn hào quang trên thảm đỏ WeChoice Awards. Màn lên đồ theo minh tinh nước Mỹ của Chi Pu được đánh giá là gần như hoàn hảo. Cô nàng tinh tế lựa chọn đeo găng tay đồng bộ, sử dụng phụ kiện như vòng cổ và vòng tay đính đá nổi bật y hệt bản gốc.

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards

Sang 2020, Chi Pu mang một phiên bản khác lạ tới WeChoice Awards. "Lột xác" khỏi hình tượng bánh bèo, quý cô của mùa trước, Chi Pu lựa chọn style futuristic và hợp tác cùng NTK Đỗ Long để tạo ra một thiết kế váy ngắn xuyên thấu. Để hoàn thiện giao diện "gái chiến" này, Chi Pu nhuộm tóc đỏ, uốn lọn to retro tự tin "chặt chém" trên thảm đỏ.

Năm 2023, WeChoice Awards chính thức trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ. Chi Pu cũng là cái tên nổi bật góp mặt trong hai đề cử "Nhân vật truyền cảm hứng" và "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật". Bởi vậy, người hâm mộ đều vô cùng háo hức chờ đón tạo hình của cô trên thảm đỏ WeChoice Awards 2023.

Đẹp+Chi Pu và bạn thân 14 năm đều có nhan sắc, gu ăn mặc nóng bỏng tương đồngTheo Phụ nữ Việt Nam

Nguồn 2sao.vn

Chi Pu luôn lột xác đầy bất ngờ tại WeChoice Awards - Làm Đẹp