TOP

Trang chủ >>Thời Trang

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Màu đỏ là một gam màu luôn mang lại vẻ đẹp tươi tắn và bừng sáng cho người mặc. Trang phục màu đỏ cũng rất nổi bật nhưng không kém phần quyến rũ và hấp dẫn, luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Tuy nhiên, cách lựa chọn đồ phối với đồ màu đỏ thật không phải là chuyện dễ dàng.

Nguyên tắc phối màu đỏ

Màu đỏ vốn là một gam màu khá nổi bật nên khi lựa chọn trang phục phối cùng bạn không nên lựa chọn những item quá nổi bật mà hãy lựa những món đồ đơn giản để làm nổi bật vẻ đẹp của màu đỏ.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tới hoàn cảnh mà bạn xuất hiện để có cách mix trang phục phù hợp nhất, tránh khiến bản thân trở nên quê mùa hay kém tinh tế trong một số trường hợp. 

Màu đỏ mặc với màu gì đẹp và sang?

Không chỉ hợp với nhiều màu sắc khác nhau, màu đỏ còn dễ phối phụ kiện và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Màu đen

Phối trang phục màu đen và đỏ, 2 màu này tưởng chừng như đối lập nhưng nếu bạn biết cách phối thì lại trở thành sự kết hợp hoàn hảo.

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Màu đỏ đen tạo nên vẻ cá tính.

Bạn có thể thử một chiếc áo phông màu đen và một chiếc quần tây màu đỏ, hay một chiếc áo khoác đỏ bên ngoài áo thun đen. Trang phục này sẽ giúp bạn trông rất nổi bật và thanh lịch, phù hợp để bạn mặc đi chốn công sở.

Màu trắng

Nếu hỏi gam màu nào đơn giản và dễ mix đồ nhất thì không thể không nhắc đến màu trắng. Những chiếc chân váy màu trắng hay những chiếc quần ống rộng màu trắng cạp cao khi mix cùng áo màu đỏ sẽ đem đến cho bạn set đồ vừa cuốn hút vừa nổi bật. 

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Trang phục đỏ - trắng là cách phối đồ mà rất nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. 

Thêm vào đó, màu trắng cũng không hề kén da, chị em có thể thoải mái chọn những trang phục mà mình yêu thích. Không chỉ có thể kết hợp áo và quần, các bạn cũng có thể mặc những chiếc váy suông màu đỏ và khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan màu trắng hoặc áo khoác dạ dáng dài màu trắng sữa.

Màu xám

Nếu như bạn cảm thấy màu đỏ đã quá nổi rồi thì có thể chọn những gam màu nhạt và cơ bản hơn để phối cùng như màu xám chẳng hạn. Mặc váy suông màu đỏ đô và khoác bên ngoài một chiếc khăn màu xám ghi. Tuy cách phối đồ này không hề cầu kỳ nhưng vẫn có thể đem đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời.

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Tông lạnh của màu xám làm màu đỏ bật ra, tăng thêm vẻ ấn tượng.Màu đỏ

Phối đồ tone sur tone luôn là một sự lựa chọn an toàn khi bạn không biết phải kết hợp trang phục như thế nào. Sự kết hợp áo đỏ - quần đỏ này đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nổi bật, rực rỡ và ấm áp, khiến người đối diện cảm nhận được sự tươi vui, hạnh phúc lan tỏa từ bộ trang phục.

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Kết hợp các tông khác nhau của màu đỏ là một thử nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hoạ tiết kẻ sọc

Để làm mới cho phong cách, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy có họa tiết chấm bi hay kẻ sọc để kết hợp với áo đỏ.

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp

Kẻ sọc kết hợp với màu đỏ sẽ tôn lên sự hài hòa màu sắc.

Tùy vào sở thích cũng như hoàn cảnh sử dụng mà bạn có thể cân nhắc phối với áo sơ mi, áo len hay croptop đỏ.

Đẹp+Cách diện áo cardigan xinh lung linhTheo VTC 

Nguồn 2sao.vn

Cách diện đồ màu đỏ sang trọng và đẳng cấp - Thời Trang