TOP

Trang chủ >>Tuổi Trẻ

BTV Trần Ngọc tiết lộ MC giàu nhất và xinh nhất VTV, chính là 2 cái tên quen thuộc này

BTV Trần Ngọc tiết lộ MC giàu nhất và xinh nhất VTV, chính là 2 cái tên quen thuộc này

 

Khán giả thích thú đưa ra nhận xét về những MC xinh đẹp, giàu có và tài năng của VTV.

Mới đây, MC Khánh Vy đăng tải trên TikTok đoạn clip phỏng vấn nhanh MC Trần Ngọc về những MC nổi tiếng của VTV. Theo đó, Trần Ngọc tiết lộ anh đã làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam VTV 17 năm, vì thế nam MC quen biết rất nhiều đồng nghiệp là những MC nổi tiếng, được khán giả yêu mến. 

Theo đánh giá của Trần Ngọc, MC có giọng hay nhất với anh là Minh Hà, MC xinh nhất đài là Mai Ngọc, MC xứng đáng được nhiều người biết tới hơn là Ngọc Huy, MC giàu nhất VTV là Dương Ngọc Trinh.

 

Khi được hỏi MC nào ở ngoài xinh hơn lên hình, Trần Ngọc thành thật nói: "Tất cả các MC ở trên TV đều là được x3 lần nhan sắc rồi, nên bạn gặp ở ngoài là phải giảm đi 3 lần sắc đẹp". Không những vậy, Trần Ngọc còn tự tin nhận mình là MC đẹp trai nhất VTV. 

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả bình luận để lại cảm nghĩ và bày tỏ sự yêu mến của mình đến các MC VTV:

- "Mai Ngọc xinh nhất thật, mê chị ý lắm".

- "Xinh nhất trong mắt mình là chị Hoài Anh. Thích giọng Nam của chị nữa".

- "Đẹp nhất VTV theo ngũ quan thì là Khánh Trang, 39 tuổi mà quá trẻ luôn".

- "Ngọc Trinh giàu thật. Nhà toàn kim cương với Roll Royce. Đi làm chắc vì đam mê". 

- "Chỗ anh Ngọc Huy thấy đúng nè. Ảnh kiểu MC hướng nội hay sao ấy, cứ ẩn ẩn tụt tụt sao á. Ảnh đáng được biết nhiều hơn giờ"...

MC Dương Ngọc Trinh.

MC Mai Ngọc.

VTV là Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam, vì thế các MC làm việc tại đây không chỉ sở hữu kỹ năng chuyên môn và bảng thành tích khủng mà còn có ngoại hình ưa nhìn, thu hút khán giả. 

Trong đó, Mai Ngọc được mệnh danh là "Hoa khôi VTV" nhờ nhan sắc khả ái, chiều cao ấn tượng 1m70 cùng giọng nói truyền cảm. MC Dương Ngọc Trinh thì nổi tiếng với gia thế giàu có, cuộc sống sang chảnh và niềm đam mê những món đồ hiệu đắt đỏ như đồng hồ Richard Mille, Hublot, Franck Muller, xe hơi Lamborghini, Ferrari, Bentley, Range Rover, Rolls-Royce...

 

Theo saostar.vn

 

Nguồn tintuconline.com.vn

BTV Trần Ngọc tiết lộ MC giàu nhất và xinh nhất VTV, chính là 2 cái tên quen thuộc này - Tuổi Trẻ