TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Apple chính thức ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

VOV.VN - Apple vừa thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào lúc 10h ngày 7/9, theo giờ địa phương, tương ứng với 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

 

Sự kiện ngày 7/9 tới đây dự kiến là nơi Apple sẽ công bố iPhone mới. Sự kiện ra mắt sẽ được phát trực tuyến trên trang web của Apple. Apple đã tổ chức các sự kiện ra mắt ảo được ghi trước kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020. Công ty cũng đang mời mọi người đến xem buổi ra mắt tại khuôn viên của hãng ở Cupertino, California (Mỹ), tuy nhiên nhiều khả năng sẽ giới hạn số người tham dự.

Apple chính thức ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

Bên cạnh iPhone 14, Apple có thể công bố các mẫu Apple Watch và AirPods mới tại sự kiện này. Công ty được cho là đang chuẩn bị các mẫu Mac và iPad mới, tuy nhiên chúng có thể được công bố tại một sự kiện riêng vào tháng 10.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành bốn mẫu iPhone mới với tên gọi có khả năng là iPhone 14. Các thiết bị mới sẽ trang bị camera cải tiến, trong đó các mẫu Pro đắt tiền hơn có phần đục lỗ tròn kết hợp viên thuốc trên đầu màn hình thay vì notch như iPhone hiện tại. Các thiết bị Pro cũng dự kiến đi kèm tính năng màn hình Always On.

Các nhà phân tích sẽ theo dõi chặt chẽ mức giá của dòng iPhone 14 mới để xem liệu công ty có tăng giá trong thời gian chuỗi cung ứng không ổn định và lạm phát cao hay không.

Apple chính thức ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

Đối với dòng Apple Watch mới, có khả năng chúng sẽ mang tên gọi Watch Series 8. Vào tháng 7, Bloomberg báo cáo rằng Apple cũng đang có kế hoạch phát hành một phiên bản Pro đắt tiền và bền bỉ hơn của Watch Series 8. Các báo cáo cho thấy Apple có thể mang đến cho dòng Watch Series mới của mình các cảm biến nhiệt độ cơ thể, khả năng theo dõi giấc ngủ cũng như khả năng sinh sản.

Apple cũng thường phát hành phiên bản iOS mới cho iPhone sau khi sự kiện tháng 9 kết thúc. Năm nay, iOS 16 dự kiến bao gồm khả năng tùy chỉnh màn hình khóa của điện thoại và thu hồi/chỉnh sửa tin nhắn iMessages./.

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch)

Nguồn vov.vn

Apple chính thức ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9 - Công Nghệ