TOP

Trang chủ >>Tin Mới

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land

Màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Trịnh Thăng Bình - Kiều Loan gây ấn tượng khi cả hai hóa thân thành cặp đôi yêu nhau trong bộ phim đình đám “La La Land”.

>>>>> Vào mùa dịch, Bảo Thy thấy bản thân thiếu nghị lực chỉ vì được chồng đại gia động viên điều này!

Ở vòng thi chủ đề Nhạc phim, 6 thí sinh còn lại củaTrời sinh một cặpmùa 4 đã khơi gợi lại trong ban giám khảo và khán giả nhiều cảm xúc về những kỷ niệm khác nhau bằng những bản nhạc phim được làm mới...

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 vị giám khảokhách mời là Phương Thanh và Nguyễn Hồng Thuận đem đến sự phấn khích cho khán giả.

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land

Ban giám khảo gồm Phương Thanh, Huy Tuấn và Nguyễn Hồng Thuận.

Lần này, Hiền Sếnmới mẻ với thử thách hát cùng ban nhạc trong “Em là bà nội của anh” từng vang bóng một thời.Anh chàng cũng không quên phô diễn những điệu nhảy là sở trường của mình, duy trì được phong độ trong các tập thi.

Có lẽ màn trình diễn của thầy trò HLV Trịnh Thăng Bình - Kiều Loan trong tập 9 này để lại khá nhiều ấn tượng bởi không chỉ vì ngoại hình xứng đôi của họ khi hóa thân thành 2 người yêu nhau trong bộ phim đình đám “La La Land”, mà còn vì giọng hát đặc biệt của Kiều Loan khi cô được thử thách ở thể loại nhạc mới là nhạc kịch. Á hậuKiều Loanthừa nhận, côcó chút thiếu sót khi chưa theo dõi phim trước đây.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land

Á hậu Kiều Loan gây bất ngờ với màn trình diễn nhạc phim La La Land.

“Ngay khi quyết định chọn bài hát trong phim “La La Land” thì Loan đã về xem ngay để hiểu được thông điệp cũng như lấy cảm xúc để hát. Tuy nhiên, một bài hát thì chưa đủ để thể hiện hết nội dung của bộ phim nên Loan và anh Bình đã mashup 2 bài “City of star” và “Fools who dream” để thể hiện một cách trọn vẹn nhất”, người đẹp cho biết.

Giám khảo Phương Thanh không giấu nổi sự ngạc nhiên dành lời khen cho Kiều Loan: “Thực sự mỗi lần nghe người đẹp hát là tôilo sợ, bởi vì tôinghĩ các nàng đẹp là đủ rồi, tài năng có thêm nữa thì càng tốt. Nhưng đối với Kiều Loan, tôilại thấy rất ngạc nhiên vì phần trình diễn của em rất hoà quyện bởi giọng hát cũng như vũ đạo em thể hiện. Em có năng lực và rất dạn dĩ trên sân khấu, em biết cách làm chủ sân khấu và chị thấy rằng đây là tiết mục hoàn chỉnh”.

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land

Á hậu Kiều Loan hóa thân thành nữ chính trong La La Land.

Ở tập 9, ca khúc "Đời là giấc mơ" củaThu Hoàivà HLV Dương Hoàng Yến tuần này đã nhận được điểm số cao từ ban giám khảo.

Với "Nỗi nhớ vô hình", diễn viênTiến Lộclại hoàn toàn chinh phục khán giả và giám khảobằng chính giọng hát nội lực của mình. Phương Thanh tuyên bố sẽ mời Tiến Lộc hát song ca với mình trong tương lai.

Sau tập 9 với vòng thi Nhạc phim, hai thí sinh của đội Dương Hoàng Yến - Tiến Lộc và Thu Hoài – xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng với 29,75 điểm.Vũ công Hiền Sến xếp vị trí thứ hai với 29,25 điểm. Á hậu Kiều Loan đứng thứ ba với 29 điểm. Tạm xếp ở vị trí cuối cùng là người mẫu Lily Nguyễn và diễn viên Chí Tâm với 28,75 điểm.

Như vậy, dựa vào bảng tổng kết điểm số trên, 3 thí sinh rơi vào Top nguy hiểm gồm Kiều Loan, Lilly Nguyễn và Chí Tâm. Dựa vào kết quả khán giả tại trường quay bình chọn, cả ba thí sinh đều được đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land

Các thí sinh Trời sinh một cặp.

Ban tổ chức sẽ cộng dồn kết quả ở 2 vòng thi (vòng thi Nhạc phim tuần này và vòng thi ở tuần sau với chủ đề Các sáng tác được yêu thích nhất năm 2019 - 2020). Hai thí sinh có tổng điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân.

Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h15 tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

>>>>> Ca sĩ Vy Oanh: “Lấy chồng đại gia không có nghĩa không cần lo tương lai”

danviet.vn

Á hậu Kiều Loan cùng Trịnh Thăng Bình hóa thành cặp đôi La La Land - Tin Mới